Thứ bảy, 20/04/2024
Bắc giang 32 °C / 26 - 32 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Chính trị
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang Lê Ô Pích thăm, chúc Tết một số doanh nghiệp FDI

Cập nhật: 13:41 ngày 20/01/2021
(BGĐT) - Ngày 20/1, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang Lê Ô Pích cùng đại diện một số sở, ngành tỉnh đến thăm, chúc Tết một số doanh nghiệp (DN) FDI ngoài khu công nghiệp của tỉnh.
Đoàn đã đến thăm, tặng quà và chúc Tết Công ty TNHH Samsung Electronics Việt Nam ở Khu công nghiệp Yên Phong (Bắc Ninh) và Công ty TNHH Unico Global Việt Nam, thị trấn Tân An (Yên Dũng).
{keywords}

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ô Pích thông báo về kết quả phát triển KT-XH của Bắc Giang đến DN.

Tại những nơi đến thăm, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Lê Ô Pích chúc mừng kết quả cũng như nỗ lực vượt khó của các DN, đồng thời nhấn mạnh, dù là tỉnh miền núi, điều kiện còn nhiều khó khăn song với sự đoàn kết, quyết tâm của cấp ủy, chính quyền các cấp, nỗ lực của người dân và sự quan tâm, hỗ trợ của các DN, kinh tế Bắc Giang đã có những bước phát triển vượt bậc. 

Đặc biệt, năm 2020, trong bối cảnh ảnh hưởng của dịch Covid-19, Bắc Giang vẫn giữ vững đà tăng trưởng với tốc độ hơn 13%, dẫn đầu cả nước. Kết quả này có sự đóng góp không nhỏ của cộng đồng DN, trong đó hơn 340 DN Hàn Quốc đầu tư vào Bắc Giang 1,4 tỷ USD, đứng thứ hai về vốn FDI trong số các quốc gia, vùng lãnh thổ.

{keywords}

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ô Pích tặng hoa chúc Tết Công ty TNHH Samsung Electronics Việt Nam.

Hướng đến mục tiêu lọt vào tốp 15 tỉnh, TP có quy mô nền kinh tế dẫn đầu cả nước, đồng chí Lê Ô Pích nhấn mạnh, hiện Bắc Giang xác định phát triển đều trên cả ba lĩnh vực: Công nghiệp, đô thị - dịch vụ và nông nghiệp, trong đó công nghiệp là mũi nhọn. 

Thời gian tới, tỉnh sẽ tạo mọi điều kiện kêu gọi, xúc tiến, thu hút các nhà đầu tư nước ngoài đến địa bàn sản xuất, kinh doanh. Đồng chí mong muốn, lãnh đạo các DN tiếp tục quan tâm, hỗ trợ, mở rộng đầu tư tại Bắc Giang, đồng thời giới thiệu thêm những nhà đầu tư mới đến với tỉnh.

{keywords}

Đại diện Công ty TNHH Unico Global Việt Nam thông tin về tình hình sản xuất, kinh doanh đến đoàn công tác.

Với Công ty TNHH Samsung Electronics Việt Nam, đồng chí mong muốn, cùng với phát triển sản xuất, tạo điều kiện nâng cao thu nhập cho người lao động (hiện lao động Bắc Giang đang chiếm 18% tổng số lao động tại đây, đứng thứ 2 sau Thái Nguyên - PV), DN tiếp tục đồng hành cùng tỉnh trong thực hiện chính sách an sinh xã hội, nhất là trong lĩnh vực giáo dục, đào tạo. 

Về phía Công ty TNHH Unico Global Việt Nam, đồng chí hy vọng DN sớm bước qua khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19, từng bước khôi phục, mở rộng sản xuất, tạo việc làm, thu nhập ổn định cho lao động.

{keywords}

Đồng chí Lê Ô Pích thăm khu vực trưng bày sản phẩm mẫu của Công ty TNHH Unico Global Việt Nam.

Thay mặt lãnh đạo các DN, ông Choi Joo Ho, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Samsung Electronics Việt Nam và ông Baek Heui Jeong, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Unico Global Việt Nam cảm ơn sự quan tâm của tỉnh đối với hoạt động sản xuất, kinh doanh của DN. Đồng thời cam kết tiếp tục đồng hành cùng địa phương thực hiện các mục tiêu phát triển KT-XH cũng như các vấn đề an sinh xã hội.
Nhân dịp này, thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng hoa, quà và gửi lời chúc mừng năm mới đến tập thể lãnh đạo, người lao động các DN.

Sỹ Quyết
Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang Lê Ánh Dương chúc Tết Đại sứ quán Trung Quốc tại Hà Nội
(BGĐT) - Ngày 13/1, tại Hà Nội, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang Lê Ánh Dương và lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh, Sở Ngoại vụ đã đến thăm, chúc Tết ngài Hùng Ba, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền nước CHND Trung Hoa tại Việt Nam và cán bộ, nhân viên Đại sứ quán Trung Quốc.
Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ánh Dương: Kết quả tăng trưởng của tỉnh có đóng góp lớn của các doanh nghiệp FDI
(BGĐT) - Chiều 13/1, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang Lê Ánh Dương cùng đại diện một số cơ quan, chi nhánh ngân hàng thương mại trên địa bàn tỉnh đã đến thăm, chúc Tết một số doanh nghiệp (DN) có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài đang đầu tư, hoạt động tại Khu công nghiệp Vân Trung, Quang Châu (Việt Yên).
Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Bắc Giang Trần Công Thắng chúc Tết Giáo xứ Bắc Giang
(BGĐT) - Nhân dịp chuẩn bị đón Xuân Tân Sửu 2021, chiều 19/1, đồng chí Trần Công Thắng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Bắc Giang đến chúc Tết và tặng quà Giáo xứ Bắc Giang. Cùng đi có đại diện lãnh đạo Ban Dận vận Tỉnh ủy; Sở Nội vụ.


Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...