Thứ tư, 24/04/2024
Bắc giang 27 °C / 23 - 31 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Chính trị
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Đồng chí Lâm Thị Hương Thành thăm, tặng quà người cao tuổi tiêu biểu

Cập nhật: 16:12 ngày 27/09/2021
(BGĐT) - Nhân dịp Ngày Quốc tế Người cao tuổi, chiều 27/9, đồng chí Lâm Thị Hương Thành, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Bắc Giang cùng lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, huyện Sơn Động đến thăm, tặng quà hai người cao tuổi trên địa bàn huyện Sơn Động.

Đoàn đến thăm, tặng quà cụ Giáp Văn Ý (SN 1934), trú tại tổ dân phố Đình, thị trấn An Châu và cụ Lương Xuân Tạc (SN 1938), trú tại thôn An Bá, xã An Bá.

Đây là hai hội viên người cao tuổi tiêu biểu, tích cực tham gia các phong trào của hội, gương mẫu trong các cuộc vận động, phong trào thi đua tại địa phương.

{keywords}

Đồng chí Lâm Thị Hương Thành tặng quà cho cụ Lương Xuân Tạc.

Tại những nơi đến thăm, đồng chí Lâm Thị Hương Thành ân cần hỏi thăm sức khỏe, đời sống và chúc người cao tuổi sống lâu, sống khỏe, là chỗ dựa, tấm gương cho con cháu học tập, noi theo.

Đồng chí khẳng định, người cao tuổi luôn có vai trò quan trọng trong đời sống xã hội. Những năm qua, Đảng, Nhà nước và tỉnh luôn quan tâm thực hiện tốt công tác chăm lo, tạo điều kiện để người cao tuổi hưởng thụ văn hóa, tiếp cận thông tin, sống vui, sống khỏe.

Đồng thời mong muốn hai cụ nói riêng, người cao tuổi trên địa bàn huyện nói chung tiếp tục phát huy kinh nghiệm, uy tín của mình, trở thành cầu nối đoàn kết trong cộng đồng dân cư. Đồng chí đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương thường xuyên quan tâm, chăm lo, động viên và tạo điều kiện để người cao tuổi sống vui, sống khỏe, sống có ích.

{keywords}

Đồng chí Lâm Thị Hương Thành trò chuyện với cụ Giáp Văn Ý.

Nhân dịp này, đồng chí Lâm Thị Hương Thành tặng mỗi cụ một suất quà trị giá 950 nghìn đồng cùng 5 mét vải lụa may lễ phục truyền thống người cao tuổi; UBND huyện Sơn Động tặng suất quà trị giá 800 nghìn đồng.

Được biết, dịp Quốc tế Người cao tuổi năm nay, huyện Sơn Động tặng quà cho 12 người cao tuổi tiêu biểu trên địa bàn, mỗi suất 800 nghìn đồng; 235 người từ 90 tuổi trở lên cũng được huyện tặng quà.

Tin, ảnh: Sỹ Quyết

Đồng chí Lê Thị Thu Hồng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh thăm, tặng quà người cao tuổi
(BGĐT) - Nhân kỷ niệm Ngày Quốc tế Người cao tuổi 1/10, chiều 26/9, đồng chí Lê Thị Thu Hồng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh thăm, tặng quà người cao tuổi huyện Yên Thế. Cùng đi có đại diện lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, UBND huyện Yên Thế.
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Mai Sơn tặng quà người cao tuổi huyện Lục Nam
(BGĐT) - Nhân kỷ niệm 30 năm Ngày Quốc tế Người cao tuổi 1/10 (1991 - 2021), ngày 27/9, đồng chí Mai Sơn, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Bắc Giang đã đến thăm, tặng quà hai người cao tuổi ở huyện Lục Nam. Cùng đi có đại diện lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, UBND huyện Lục Nam. 
Thiết thực hỗ trợ, chăm sóc người cao tuổi
(BGĐT) - Nhân Ngày Quốc tế Người cao tuổi 1/10 và Tháng hành động vì Người cao tuổi Việt Nam 2021, ông Dương Văn Trọng, nguyên Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội Người cao tuổi tỉnh Bắc Giang đã trả lời phỏng vấn phóng viên Báo Bắc Giang về chủ đề năm nay.


Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...