Thứ tư, 17/04/2024
Bắc giang 25 °C / 25 - 31 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Chính trị
Chính trị
icon
0.5 1.0 1.5
Chia sẻ:

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Thị Thu Hồng thăm, tặng quà người có công tiêu biểu huyện Hiệp Hòa

Cập nhật: 12:29 ngày 09/01/2022
(BGĐT) - Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022, ngày 9/1, đồng chí Lê Thị Thu Hồng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bắc Giang đến thăm và tặng quà Tết cho người có công tiêu biểu trên địa bàn huyện Hiệp Hòa. Cùng đi có đại diện lãnh đạo Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, lãnh đạo huyện Hiệp Hòa.

Đồng chí Lê Thị Thu Hồng đã trao quà của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh cho Mẹ Việt Nam Anh hùng Đinh Thị Sùng, 80 tuổi và thương binh Hoàng Đăng Thường, 70 tuổi, cùng trú tại thôn Quế Sơn, xã Thái Sơn. Mỗi suất quà trị giá 2,5 triệu đồng.

{keywords}

Đồng chí Lê Thị Thu Hồng và thành viên trong đoàn tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Đinh Thị Sùng.

Đồng chí thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống, kính chúc mẹ Đinh Thị Sùng và thương binh Hoàng Đăng Thường luôn mạnh khỏe, cùng người thân trong gia đình đón Tết Nguyên đán Nhâm Dần an lành, hạnh phúc. 

Cùng đó, đồng chí cũng nhấn mạnh: Những năm qua, cấp ủy, chính quyền các cấp trên địa bàn tỉnh Bắc Giang luôn ghi nhớ công lao, đóng góp của các gia đình có công với cách mạng. Hằng năm, đặc biệt là vào dịp đón Tết cổ truyền, Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7), các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh và các huyện, thành phố quan tâm tổ chức thăm, tặng quà; thực hiện đầy đủ chính sách ưu đãi của Đảng và Nhà nước để thương binh, bệnh binh, thân nhân liệt sĩ có cuộc sống ngày một tốt hơn.

{keywords}

Đồng chí Ngô Tiến Dũng, Bí thư Huyện ủy Hiệp Hòa tặng quà thương binh Hoàng Đăng Thường (thứ hai từ phải sang).

Được biết, Mẹ Đinh Thị Sùng có chồng là Nguyễn Văn Nghị và con trai Nguyễn Văn Quyết là liệt sĩ hy sinh trong các cuộc kháng chiến bảo vệ Tổ quốc. Thương binh Hoàng Đăng Thường mất hơn 81% sức khỏe, thời gian gần đây, ông Thường bị tai biến, sức khỏe yếu. 

Dù tuổi cao song những năm qua, mẹ Đinh Thị Sùng và thương binh Hoàng Đăng Thường gương mẫu, chăm lo, giáo dục các con cháu phát huy truyền thống cách mạng của gia đình, thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư.

Tin, ảnh: Mai Toan
Quyết định của Chủ tịch nước về việc tặng quà Tết Nguyên đán Nhâm Dần - 2022
Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc vừa ký Quyết định số 2408/QĐ-CTN ngày 27/12/2021 về việc tặng quà quà cho một số đối tượng có công với cách mạng nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022.
Tặng quà cho hộ đặc biệt khó khăn ở huyện Tân Yên
(BGĐT) - Chiều 25/12, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh tổ chức trao quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Tân Yên (Bắc Giang). Dự và trao quà có đồng chí Lâm Thị Hương Thành, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh; đại diện lãnh đạo UBND huyện Tân Yên và nhà tài trợ.
Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn Thái thăm, tặng quà người cao tuổi
(BGĐT) - Chiều 30/9, đồng chí Dương Văn Thái, Ủy viên T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Bắc Giang đến thăm, tặng quà người cao tuổi huyện Lạng Giang nhân Ngày Quốc tế Người cao tuổi (1/10). Cùng đi có lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, huyện Lạng Giang.
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...