Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 31 °C / 25 - 29 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Chính trị
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Tòa Giám mục Bắc Ninh và Ban trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh chúc Tết Tỉnh ủy-HĐND-UBND-Ủy ban MTTQ tỉnh

Cập nhật: 17:05 ngày 17/01/2022
(BGĐT) - Chiều 17/1, Đoàn đại biểu đại diện chức sắc, chức việc và tín đồ đạo Công giáo, Giáo phận Bắc Ninh và Đoàn Ban trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Bắc Giang đến thăm và chúc Tết Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh và các ngành liên quan.
{keywords}

Đồng chí Lê Thị Thu Hồng và các đồng chí lãnh đạo tỉnh nhận lẵng hoa từ Tòa Giám mục Bắc Ninh.

Tiếp đoàn có các đồng chí: Lê Thị Thu Hồng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Lâm Thị Hương Thành, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh; Lê Ô Pích, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Tại đây, Giám mục chính tòa giáo phận Bắc Ninh Cosma Hoàng Văn Đạt và Thượng tọa Thích Thiện Văn, Trưởng Ban trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh Bắc Giang đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh và các ngành nhân dịp Tết đến Xuân về; cảm ơn sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo tỉnh đối với hoạt động của Công giáo, Giáo hội Phật giáo.  

{keywords}

Đồng chí Lê Thị Thu Hồng cùng các đồng chí lãnh đạo tỉnh nhận lẵng hoa từ Ban trị sự giáo hội Phật giáo tỉnh Bắc Giang.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Lê Thị Thu Hồng cảm ơn tình cảm của Giám mục Cosma Hoàng Văn Đạt và Thượng tọa Thích Thiện Văn, đồng thời thông báo về một số kết quả nổi bật trong phát triển KT-XH của tỉnh Bắc Giang đạt được trong năm 2021. 

Dù chịu ảnh hưởng của dịch bệnh nhưng với sự nỗ lực, quyết tâm của cấp ủy, chính quyền các cấp và sự chung tay của người dân, tình hình KT-XH của tỉnh tiếp tục duy trì ổn định và có bước tăng trưởng cao. 

Đồng chí khẳng định trong thành quả chung đó có đóng góp tích cực của các vị chức sắc, giáo dân và các tăng ni, phật tử. Đồng thời mong muốn, các vị chức sắc, chức việc và tín đồ Công giáo, Giáo hội Phật giáo trong thời gian tới, tiếp tục đồng hành cùng cấp ủy, chính quyền thực hiện tốt phong trào thi đua yêu nước, đưa Bắc Giang ngày càng phát triển. 

Tin, ảnh: Vân Anh

Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn Thái thăm, chúc Tết Hòa thượng Thích Thanh Dũng
(BGĐT) - Sáng 17/1, đồng chí Dương Văn Thái, Ủy viên T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Bắc Giang đến chùa Hàm Long (Bắc Ninh) thăm, chúc Tết Hòa thượng Thích Thanh Dũng, Phó Pháp chủ kiêm Chánh thư ký Hội đồng chứng minh Giáo hội Phật giáo Việt Nam. Cùng đi có lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh, Sở Nội vụ.
Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ánh Dương thăm, chúc Tết đại sứ quán Trung Quốc, Singapore
(BGĐT)-Nhân dịp năm mới 2022, chiều 11/1, đồng chí Lê Ánh Dương, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang đã thăm, chúc Tết đại sứ quán (ĐSQ) Trung Quốc và Singapore. Cùng đi có lãnh đạo Sở Ngoại vụ, đại diện Văn Phòng UBND tỉnh.
Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Lâm Thị Hương Thành chúc Tết thương binh tại Bắc Ninh
(BGĐT) - Ngày 11/1, đồng chí Lâm Thị Hương Thành, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Bắc Giang thăm, tặng quà, chúc Tết các thương binh người Bắc Giang đang được nuôi dưỡng, điều trị tại Trung tâm Điều dưỡng thương binh Thuận Thành (Bắc Ninh). Cùng đi có đại diện lãnh đạo Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh,  Sở Lao động - Thương binh và Xã hội.
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...