Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 33 °C / 25 - 33 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Chính trị
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh dâng hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ nhân dịp Tết Nguyên đán

Cập nhật: 08:51 ngày 28/01/2022
(BGĐT) - Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, Tỉnh ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ tỉnh tổ chức lễ viếng và đặt vòng hoa tại Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tỉnh và Tượng đài Ngô Gia Tự (TP Bắc Giang).

Dự lễ viếng có các đồng chí: Dương Văn Thái, Ủy viên T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; Lê Thị Thu Hồng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh; Lê Ánh Dương, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí Thường trực HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ tỉnh và lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh.

{keywords}

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh đặt vòng hoa, dâng hương tưởng nhớ các Anh hùng liệt sĩ tại Đài Tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tỉnh.

Trong không khí trang nghiêm của buổi lễ, các đại biểu đặt vòng hoa mang dòng chữ "Đời đời nhớ ơn các liệt sĩ", dâng hương và dành một phút mặc niệm để bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc với các Anh hùng liệt sĩ. Họ là những người con ưu tú của quê hương Bắc Giang, của dân tộc đã dũng cảm chiến đấu và hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

{keywords}

Các đại biểu đặt lẵng hoa tưởng niệm đồng chí Ngô Gia Tự.

Được biết, trong các cuộc kháng chiến chống Pháp, Mỹ, chiến tranh bảo vệ biên giới và xây dựng Tổ quốc, toàn tỉnh có hơn 21 nghìn liệt sĩ đã anh dũng chiến đấu và hy sinh.

Tiếp đó, đoàn đặt lẵng hoa tưởng niệm đồng chí Ngô Gia Tự tại Công viên Ngô Gia Tự - một trong những lãnh tụ xuất sắc của Đảng - người con ưu tú của dân tộc đã trọn đời chiến đấu, hy sinh vì độc lập, tự do của dân tộc.

Tin, ảnh: Tường Vi

Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc dâng hương tưởng nhớ Lãnh đạo Đảng, Nhà nước
Nhân dịp kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đảng và chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, theo truyền thống của dân tộc, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đã tới dâng hương tưởng nhớ các đồng chí lãnh đạo Đảng và Nhà nước đã qua đời.
Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ dâng hương tưởng niệm đồng chí Lê Quang Đạo
Chiều 31/10, tại phường Đình Bảng, thị xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh, đồng chí Vương Đình Huệ, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Quốc hội đã dâng hoa, dâng hương tưởng niệm đồng chí Lê Quang Đạo, nguyên Bí thư Trung ương Đảng, nguyên Chủ tịch Quốc hội, Phó Chủ tịch Hội đồng Nhà nước nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, nguyên Chủ tịch Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.
Dâng hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ nhân Kỷ niệm 76 năm Quốc khánh 2/9
(BGĐT) - Nhân kỷ niệm 76 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9 (1945 - 2021), sáng 1/9, Tỉnh ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ tỉnh Bắc Giang tổ chức lễ viếng, đặt vòng hoa tại Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tỉnh và Tượng đài Ngô Gia Tự (TP Bắc Giang).

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...