Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 27 °C / 23 - 36 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Chính trị
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Gặp mặt các nhà báo nhân kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6 (1925-2022)

Cập nhật: 20:22 ngày 20/06/2022
(BGĐT) - Nhân kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6 (1925-2022), ngày 20/6, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh Bắc Giang tổ chức gặp mặt các nhà báo và lãnh đạo cơ quan báo chí. 

Đến dự có đồng chí Lê Ánh Dương, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Quốc Toản, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh; Trần Văn Tuấn, Phó trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; lãnh đạo các Văn phòng: Tỉnh ủy, Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh, UBND tỉnh; lãnh đạo một số sở, ban, ngành tỉnh; cán bộ, lãnh đạo, phóng viên các cơ quan báo chí của tỉnh, cơ quan báo chí T.Ư thường trú tại tỉnh, Câu lạc bộ Báo chí Bắc Giang tại Hà Nội.

{keywords}

Đồng chí Lê Ánh Dương tặng hoa chúc mừng lãnh đạo các cơ quan báo chí.

Phát biểu chúc mừng các nhà báo tại buổi gặp mặt, đồng chí Lê Ánh Dương ghi nhận, đánh giá cao những đóng góp của các cơ quan báo chí, đội ngũ người làm báo đối với sự phát triển KT-XH của tỉnh Bắc Giang trong suốt thời gian qua. Đặc biệt là báo chí đã góp phần cổ vũ, động viên các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh đoàn kết vượt qua khó khăn do đại dịch Covid-19, giữ vững ổn định tình hình chính trị, KT-XH, quốc phòng, an ninh. Nhân kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, đồng chí Lê Ánh Dương gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến cán bộ, lãnh đạo, phóng viên các cơ quan báo chí của tỉnh, cơ quan báo chí T.Ư thường trú tại Bắc Giang và Câu lạc bộ Báo chí Bắc Giang tại Hà Nội.

Đồng chí nhấn mạnh, các cơ quan báo chí ngày càng khẳng định vai trò là kênh cung cấp tin tức thời sự quan trọng, nhanh chóng, tin cậy, hiệu quả đến người dân trong tỉnh và cả nước; ghi lại thời khắc lịch sử trong công cuộc xây dựng, phát triển KT-XH; đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, củng cố niềm tin của nhân dân với cấp ủy, chính quyền các cấp, góp phần định hướng dư luận và lan tỏa những điều tốt đẹp trong xã hội. Đồng chí chia sẻ với những khó khăn, vất vả, hy sinh của người làm báo; biểu dương các nhà báo đã sẵn sàng dấn thân đến những vùng khó khăn, nơi nguy hiểm để tác nghiệp, mang đến cho độc giả những thông tin mới nhất, nhanh nhất. 

Bắc Giang có được những thành tựu nổi bật về KT-XH năm 2021, đặc biệt là tăng trưởng kinh tế 6 tháng năm 2022 dẫn đầu cả nước, nhiều chỉ tiêu quan trọng về thu ngân sách, giải quyết việc làm, giảm nghèo vượt kế hoạch có phần đóng góp không nhỏ của các cơ quan báo chí, nhà báo. Thông qua phản ánh của báo chí, nhiều vấn đề tồn tại, hạn chế được UBND tỉnh, các cơ quan, ban, ngành tỉnh, các huyện, TP kịp thời lãnh đạo, chỉ đạo giải quyết; giúp hoạt động điều hành phù hợp với thực tiễn, tạo sự đồng thuận trong nhân dân. 

Đồng chí mong muốn thời gian tới, các cơ quan báo chí và những người làm báo ngày càng tinh thông nghiệp vụ, tôi luyện bản lĩnh và phẩm chất, năng động, tích cực, tiếp tục đồng hành cùng với tỉnh bám sát các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước để kịp thời chuyển tải thông tin bảo đảm nhanh nhạy, chính xác, hiệu quả góp phần cùng tỉnh hoàn thành các kế hoạch phát triển KT-XH năm 2022 và những năm tiếp theo. 

{keywords}

Đồng chí Trịnh Văn Ánh phát biểu tại buổi gặp mặt.

Thay mặt các nhà báo, đồng chí Trịnh Văn Ánh, Tỉnh ủy viên, Tổng Biên tập Báo Bắc Giang, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh và đồng chí Nguyễn Quang Hải, Chủ tịch Câu lạc bộ Báo chí Bắc Giang tại Hà Nội, Tổng Biên tập Tạp chí Dân tộc cảm ơn Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh thời gian qua đã quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi cho các cơ quan báo chí T.Ư và địa phương hoạt động. Với vai trò, trách nhiệm của mình, các cơ quan báo chí và đội ngũ những người làm báo sẽ tích cực rèn luyện, trau dồi chuyên môn, tinh thông về nghiệp vụ, vững vàng phẩm chất, đạo đức, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. 

Tin, ảnh: Mai Toan

Gặp mặt kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam và trao thưởng tác giả đoạt giải báo chí
(BGĐT) - Ngày 18/6, Hội Nhà báo tỉnh Bắc Giang tổ chức gặp mặt kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6 (1925-2022); trao giải Báo chí Thân Nhân Trung năm 2021; khen thưởng đợt 1 tác phẩm tiêu biểu về chủ đề “Nghị quyết của Đảng và cuộc sống hôm nay”.
Huyện Lục Ngạn tổ chức gặp mặt cơ quan báo chí, thông tin về tiêu thụ vải thiều
(BGĐT)-Chiều 10/6, huyện Lục Ngạn tổ chức hội nghị gặp mặt đại diện các cơ quan báo chí, truyền thông về tình hình sản xuất, tiêu thụ vải thiều Lục Ngạn năm 2022 tại vườn vải thuộc thôn Muối, xã Giáp Sơn. Cùng dự có đại diện lãnh đạo một số sở, ngành của tỉnh.
Đoàn đại biểu tỉnh Bắc Giang thăm, chúc mừng một số cơ quan báo chí T.Ư
(BGĐT) - Chiều 20/6, đoàn công tác của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh Bắc Giang do đồng chí Lê Thị Thu Hồng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh làm trưởng đoàn đã tới thăm, chúc mừng Báo Nhân Dân, Báo Điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam, Báo Đại biểu Nhân Dân nhân kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6 (1925-2022). Cùng đi có đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Thông tin và Truyền thông, Báo Bắc Giang.
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...