Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 33 °C / 25 - 33 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Chính trị
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Tân Yên: 497 bí thư chi bộ được bồi dưỡng nghiệp vụ công tác xây dựng Đảng

Cập nhật: 14:08 ngày 09/08/2022
(BGĐT) - Các ban xây dựng Đảng và Trung tâm Chính trị huyện Tân Yên (Bắc Giang) vừa phối hợp tổ chức 3 lớp bồi dưỡng cho 497 bí thư chi bộ trực thuộc đảng ủy cơ sở trong toàn Đảng bộ huyện. 

Mỗi lớp diễn ra trong 1,5 ngày với 3 chuyên đề được học tập, nghiên cứu trong các lĩnh vực công tác tuyên giáo, công tác tổ chức xây dựng Đảng và công tác dân vận.

{keywords}

Các đại biểu tham dự lớp bồi dưỡng.

Để bảo đảm chất lượng bồi dưỡng, huyện mời lãnh đạo phòng chuyên môn tại các Ban xây dựng Đảng của Tỉnh ủy về trực tiếp truyền đạt. Quá trình bồi dưỡng lồng ghép các tình huống trong thực tiễn để nâng cao kỹ năng xử lý, giải quyết cho đội ngũ bí thư chi bộ. Cùng đó, thảo luận, trao đổi, giải đáp nhiều vướng mắc trong thực hiện nhiệm vụ chính trị được giao tại cơ sở.

Thông qua các lớp bồi dưỡng, bí thư chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025 được trang bị những kiến thức cơ bản về nghiệp vụ công tác Đảng ở cơ sở, nhất là kiến thức về tổ chức cơ sở đảng và thực hiện nhiệm vụ chính trị của các loại hình tổ chức.

Nội dung, phương thức lãnh đạo của tổ chức cơ sở đảng; công tác tư tưởng và nhiệm vụ bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch; vị trí, vai trò, nguyên tắc của công tác tổ chức… cũng được cập nhật tại các lớp học.

Được biết, đến quý I/2023, huyện Tân Yên sẽ tiếp tục bồi dưỡng 3 chuyên đề còn lại theo Hướng dẫn số 59-HD/BTGTW ngày 16/6/2022 của Ban Tuyên giáo T.Ư về chương trình bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Đảng cho bí thư chi bộ và cấp ủy viên cơ sở. Sau khi hoàn thành huyện sẽ tổ chức trao giấy chứng nhận bồi dưỡng cho các học viên.

Tin, ảnh: Quốc Trường

Tân Yên tập trung phát triển giao thông, tạo đà thu hút đầu tư
(BGĐT) - Xác định hạ tầng giao thông đóng vai trò quan trọng trong phát triển KT-XH địa phương, thời gian qua, huyện Tân Yên (Bắc Giang) đã huy động các nguồn lực đầu tư cho giao thông. Nhiều tuyến đường được xây dựng mới, cải tạo nâng cấp, góp phần thu hút đầu tư, phục vụ đời sống nhân dân.
11 thí sinh tham dự Hội thi “Chi hội trưởng phụ nữ giỏi huyện Tân Yên”
(BGĐT) - Sáng 10/5, Hội LHPN huyện Tân Yên (Bắc Giang) tổ chức chung khảo Hội thi “Chi hội trưởng phụ nữ giỏi lần thứ III”.
Huyện Tân Yên tuyên dương giáo viên, học sinh có thành tích xuất sắc
(BGĐT) - Ngày 19/5, Phòng Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) huyện Tân Yên (Bắc Giang) tổ chức lễ tuyên dương, khen thưởng cho giáo viên và học sinh đạt thành tích xuất sắc năm học 2021-2022. 
Tân Yên: Môi trường đẹp, xanh nhờ hội viên phụ nữ
(BGĐT) -  Môi trường tác động trực tiếp đến chất lượng cuộc sống người dân. Là lực lượng đông đảo trong xã hội, phụ nữ Tân Yên (Bắc Giang) đã chung sức, chung lòng làm nên những tuyến đường làng, ngõ xóm, khu phố sáng - xanh - sạch - đẹp, trở thành nơi đáng sống. 
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...