Thứ ba, 16/04/2024
Bắc giang 33 °C / 24 - 33 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Chính trị
Chính trị
icon
0.5 1.0 1.5
Chia sẻ:

Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn Thái thăm, chúc mừng người cao tuổi tiêu biểu huyện Việt Yên

Cập nhật: 13:27 ngày 28/09/2022
(BGĐT)-Sáng 28/9, đồng chí Dương Văn Thái, Ủy viên T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Bắc Giang đến thăm, chúc mừng và tặng quà hội viên người cao tuổi tiêu biểu của huyện Việt Yên. 
{keywords}

Đồng chí Dương Văn Thái và các đại biểu gặp gỡ, trò chuyện với người cao tuổi thôn Bẩy, xã Tăng Tiến.

Cùng đi có đồng chí Trần Công Thắng, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh; lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội, Huyện ủy Việt Yên.

Tại đây, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy tới thăm hỏi, tặng quà hai người cao tuổi tiêu biểu ở xã Tăng Tiến gồm: Ông Lê Xuân Bàng (SN 1932) ở thôn Phúc Long, là bộ đội chống Pháp; nguyên Ủy viên BCH Hội Cựu chiến binh xã Tăng Tiến; ông Hoàng Hữu Phồn (SN 1940) ở thôn Bẩy, bộ đội chống Mỹ; nguyên Uỷ viên BCH Hội Người cao tuổi xã Tăng Tiến.

{keywords}

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy thăm hỏi sức khỏe ông Lê Xuân Bàng, thôn Phúc Long, xã Tăng Tiến.

Cả hai ông đều là những hội viên người cao tuổi tiêu biểu, sống mẫu mực, có nhiều đóng góp vào hoạt động của hội; tuyên truyền, vận động hội viên, gia đình, người thân và nhân dân thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước. Cùng đó, tích cực tham gia xây dựng đời sống văn hóa mới của xã Tăng Tiến nói riêng và huyện Việt Yên nói chung.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Dương Văn Thái ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống vật chất, tinh thần, gửi lời chúc sức khỏe tới 2 cựu chiến binh và gần 35 nghìn hội viên người cao tuổi của huyện Việt Yên.

Đồng chí mong muốn các hội viên người cao tuổi luôn là gương sáng, cây cao bóng cả, tiếp tục phát huy truyền thống của địa phương, của hội và gia đình để giáo dục, động viên con cháu đóng góp vào sự phát triển của địa phương.

{keywords}

Đồng chí Dương Văn Thái tặng quà ông Hoàng Hữu Phồn, thôn Bẩy, xã Tăng Tiến.

Nhấn mạnh vai trò quan trọng của người cao tuổi trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, trong gìn giữ và phát huy khối đại đoàn kết toàn dân tộc, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy biểu dương, ghi nhận và trân trọng cảm ơn đóng góp của người cao tuổi và hoạt động của hội đối với sự phát triển của tỉnh Bắc Giang trong những năm qua.

Đồng thời khẳng định Đảng, Nhà nước, tỉnh Bắc Giang luôn quan tâm, chăm lo tới người cao tuổi. Các cấp ủy, chính quyền đã cụ thể hóa chủ trương của Đảng với người cao tuổi để từ đó có nhiều cách làm mới, sáng tạo trong việc chăm sóc, phát huy vai trò người cao tuổi trên địa bàn.

Nhân dịp này, đồng chí Dương Văn Thái đề nghị các cấp ủy đảng, địa phương tiếp tục quan tâm, chăm lo, động viên người cao tuổi, nhất là các hội viên có hoàn cảnh khó khăn để các cụ sống vui, sống khỏe, sống có ích, nêu gương sáng vì cộng đồng.

Tin, ảnh: Quốc Trường

Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn Thái dự Lễ khai giảng tại Trường THCS Lam Cốt
(BGĐT) - Sáng 5/9, trong không khí phấn khởi, tươi vui chào đón năm học mới, đồng chí Dương Văn Thái, Ủy viên T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Bắc Giang tới dự Lễ khai giảng, chung vui cùng hơn 500 cán bộ, giáo viên, học sinh Trường THCS Lam Cốt (Tân Yên). 
Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn Thái thăm, tặng quà người có công TP Bắc Giang
(BGĐT) - Nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh- Liệt sĩ 27/7 (1947-2022), sáng 20/7, đồng chí Dương Văn Thái, Ủy viên T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh đến thăm, tặng quà một số gia đình chính sách, người có công trên địa bàn TP Bắc Giang.
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...