Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 27 °C / 23 - 35 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Chính trị / Đại hội XIII của Đảng
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Bắc Giang: Các đại biểu dự Đại hội Đảng bộ tỉnh ủng hộ đồng bào miền Trung bị lũ lụt

Cập nhật: 15:54 ngày 15/10/2020
(BGĐT)- Chiều 15/10, trước phiên bế mạc Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Bắc Giang lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2020-2025, các đại biểu đã ủng hộ đồng bào miền Trung đang bị ảnh hưởng nặng nề do lũ lụt.

Với tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách của dân tộc Việt Nam, các đại biểu dự Đại hội đã ủng hộ đồng bào miền Trung hơn 100 triệu đồng.

{keywords}

Các đại biểu dự Đại hội ủng hộ đồng bào miền Trung. 

Tại Đại hội, được sự nhất trí của Đoàn Chủ tịch và Thường trực Tỉnh ủy, đồng chí Trần Công Thắng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh đã kêu gọi: Sau Đại hội này, các cơ quan, đơn vị, địa phương tổ chức phát động quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung tới toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, lực lượng vũ trang và các tầng lớp nhân dân trong tỉnh chung tay chia sẻ, ủng hộ nhân dân vùng bị thiệt hại do bão lũ gây ra.

Được biết, toàn bộ số tiền các đại biểu ủng hộ tại Đại hội này cùng với nguồn ủng hộ của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, lực lượng vũ trang và các tầng lớp nhân dân... sẽ được Ủy ban MTTQ tỉnh chuyển tới đồng bào miền Trung trong thời gian sớm nhất.

Ủy ban MTTQ tỉnh Bắc Giang gửi thư ngỏ kêu gọi ủng hộ người nghèo
(BGĐT) - Hưởng ứng Tháng cao điểm “Vì người nghèo” năm 2020 và Chương trình an sinh xã hội năm 2021, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc - Ban vận động Quỹ “Vì người nghèo” tỉnh Bắc Giang vừa có thư ngỏ kêu gọi ủng hộ người nghèo. Dưới đây là nội dung bức thư: 
Công ty TNHH Diabell Vina ủng hộ tỉnh Bắc Giang 80 triệu đồng phòng, chống dịch Covid -19
(BGĐT) - Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban MTTQ tỉnh Bắc Giang về việc chung tay ủng hộ phòng, chống dịch Covid -19, ngày 16/9, Công ty TNHH Diabell Vina đã ủng hộ Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch tỉnh 80 triệu đồng.
Việt Nam ủng hộ tiến trình hòa bình toàn diện tại Afghanistan
Hội đồng Bảo an Liên Hợp quốc (HĐBA LHQ) ngày 3/9 đã tiến hành họp trực tuyến thảo luận về tình hình Afghanistan và hoạt động của Phái bộ hỗ trợ của LHQ tại Afghanistan (UNAMA).
Vân Anh
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...