Thứ năm, 18/04/2024
Bắc giang 29 °C / 25 - 28 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Chinh trị / Phòng chống tham nhũng, lãng phí
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Xác minh tài sản của Giám đốc Công an tỉnh Yên Bái

Cập nhật: 09:14 ngày 01/07/2017
Ngày 30-6, ông Chu Đình Ngữ, Chánh Văn phòng UBND tỉnh Yên Bái cho biết, tỉnh đã giao các cơ quan chức năng kiểm tra, xác minh thông tin báo chí phản ánh về khối tài sản được cho liên quan đến Giám đốc Công an tỉnh Yên Bái - Thiếu tướng Đặng Trần Chiêu.
{keywords}

Ngôi nhà mái màu đen được cho là của gia đình Giám đốc Công an tỉnh Yên Bái Đặng Trần Chiêu.

Trước đề nghị của một số phóng viên về việc công khai bản kê khai tài sản của Giám đốc Công an tỉnh Yên Bái Đặng Trần Chiêu, ông Chu Đình Ngữ, Chánh Văn phòng UBND tỉnh Yên Bái cho biết, đã giao các cơ quan chức năng kiểm tra, xác minh thông tin. “Khi có kết quả kiểm tra, xác minh, UBND tỉnh Yên Bái sẽ thông tin đến báo chí” - ông Ngữ cho biết.

Trước đó, Cục trưởng Cục Chống tham nhũng (Thanh tra Chính phủ) Phạm Trọng Đạt cho rằng UBND tỉnh Yên Bái nên thanh tra những khối tài sản của cán bộ tỉnh được báo chí phản ánh thời gian qua.

Liên quan việc ông Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư Yên Bái Vũ Xuân Sáng đã đưa 200 triệu đồng cho ông Lê Duy Phong - Trưởng ban Bạn đọc báo điện tử Giáo dục Việt Nam, ông Chu Đình Ngữ cho biết, UBND tỉnh Yên Bái tạm thời chưa cung cấp các thông tin chi tiết để phục vụ quá trình điều tra.

Trao đổi với báo chí ngày 30-6, ông Vũ Xuân Sáng nói, ông và gia đình rất mệt mỏi về vấn đề này và chịu nhiều áp lực từ dư luận trên báo chí và mạng xã hội. Theo ông Sáng, ngôi nhà của ông tại thành phố Yên Bái là rất bình thường, không phải là “biệt phủ”. Việc mua đất, xây nhà, gia đình ông tuân thủ đúng theo quy định của pháp luật, nhưng ông là người đang bị điều tra liên quan đến việc đưa 200 triệu đồng cho nhà báo Lê Duy Phong.

Theo Minh Đức/TPO


Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...