Thứ tư, 24/04/2024
Bắc giang 26 °C / 24 - 27 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Chính trị / Xây dựng Đảng
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Tân Yên ban hành 5 chuẩn mực học tập và làm theo Bác

Cập nhật: 09:28 ngày 27/03/2017
(BGĐT) - Thực hiện Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, BTV Huyện ủy Tân Yên (Bắc Giang) vừa ban hành “Chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp đối với cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trên địa bàn huyện” gồm 5 nội dung. 

Cụ thể, đối với Tổ quốc: Trung thành với Tổ quốc Việt Nam XHCN; ra sức phấn đấu thực hiện thắng lợi mục tiêu “Dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh”; xây dựng Nhà nước pháp quyền XHCN của nhân dân, do nhân dân và vì nhân dân. Đối với nhân dân: Trọng dân, gần dân, học dân, hiểu dân, có trách nhiệm phục vụ và bảo vệ nhân dân. 

Đối với công việc: Trách nhiệm, khoa học, khách quan, trung thực; đăt lợi ích của nhân dân, của tập thể lên trên lợi ích cá nhân. Đối với đồng chí, đồng nghiệp: Đoàn kết, chân tình, chia sẻ, hợp tác, giúp nhau cùng tiến bộ và hoàn thành tốt nhiệm vụ. Đối với bản thân: Phải tự mình nêu gương, thực hiện cần, kiệm, liêm, chính, chí công vô tư; chấp hành tốt các quy định của Đảng, Nhà nước, cơ quan, đơn vị; thường xuyên tu dưỡng, học tập rèn luyện để tự hoàn thiện. 

BTV Huyện ủy chỉ đạo thủ trưởng các cơ quan, đơn vị thuộc Huyện ủy, UBND huyện và các chi, đảng bộ cơ sở quán triệt, triển khai rộng rãi các chuẩn mực đến cán bộ, công chức, người lao động; niêm yết chuẩn mực tại trụ sở làm việc và xây dựng kế hoạch thực hiện cụ thể, phù hợp với tình hình thực tế và chức trách, nhiệm vụ được giao.

Quốc Trường

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...