Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 26 °C / 25 - 33 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Chính trị / Xây dựng Đảng
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Ra mắt giao diện mới Hệ thống tư liệu - văn kiện Đảng

Cập nhật: 08:26 ngày 21/06/2018
Ngày 20-6, tại Hà Nội, Báo Điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam tổ chức Lễ ra mắt giao diện mới “Hệ thống tư liệu - văn kiện Đảng” và ký kết chương trình hợp tác tuyên truyền với 4 cơ quan báo chí. Đồng chí Võ Văn Phuông, Ủy viên T.Ư Đảng, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Tuyên giáo T.Ư dự và bấm nút kích hoạt giao diện mới.
{keywords}

Các đại biểu tại Lễ ra mắt giao diện mới “Hệ thống tư liệu - văn kiện Đảng”.

Website “Hệ thống tư liệu - văn kiện Đảng”, có tên miền là http://tulieuvankien.dangcongsan.vn, có thể chạy được trên tất cả các thiết bị như máy tính để bàn, máy xách tay, điện thoại thông minh, máy tính bảng...

Giao diện này khi đi vào hoạt động tiếp tục khẳng định vị trí, vai trò là một trong những địa chỉ tin cậy cung cấp có hệ thống những tác phẩm kinh điển của C.Mác; Ph.Ăng-ghen; V. I. Lê-nin; Hồ Chí Minh; đồng thời là kênh truyền thông chính sách, cung cấp thông tin nguồn, thông tin chính thống nhằm phổ biến, giới thiệu, truyền tải những chủ trương, đường lối của Đảng và chính sách, pháp luật của Nhà nước tới đông đảo bạn đọc trong và ngoài nước trên Internet.

Thời gian tới, Báo Điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam sẽ tiếp tục bổ sung, cập nhật thông tin đầy đủ, phong phú, chính xác, kịp thời về các nhóm tư liệu - văn kiện Đảng, góp phần thực hiện thắng lợi các nghị quyết của Trung ương về tiếp tục đổi mới hệ thống tổ chức và quản lý, nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động của các đơn vị sự nghiệp công lập; kiện toàn, nâng cao chất lượng, hiệu quả tạp chí các ban đảng Trung ương; quy hoạch phát triển và quản lý báo chí toàn quốc…

Tại buổi lễ, Báo Điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam; Cổng thông tin điện tử Chính phủ; Báo Đại biểu nhân dân; Báo Quân đội nhân dân và Báo Công an nhân dân đã ký kết phối hợp tuyên truyền giai đoạn 2018-2022. Chương trình phối hợp nhằm tập trung tuyên truyền sâu rộng chủ nghĩa Mác - Lê-nin, tư tưởng Hồ Chí Minh, đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; phản ánh toàn diện các hoạt động của Đảng, Ban Chấp hành Trung ương, Bộ Chính trị, Ban Bí thư, Quốc hội, Chính phủ và cấp ủy các cấp; phản ánh các ý kiến của các đại biểu Quốc hội, ý kiến cử tri trước các vấn đề nóng, được dư luận quan tâm… Định kỳ sáu tháng/lần, 5 cơ quan báo chí tổ chức trao đổi thông tin, góp ý về các vấn đề liên quan nội dung phối hợp để rà soát, kiểm tra, đôn đốc triển khai các hoạt động.

Theo Nhân dân

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...