Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 36 °C / 27 - 39 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Chính trị / Xây dựng Đảng
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Bồi dưỡng nghiệp vụ công tác tổ chức xây dựng Đảng cho cán bộ, đảng viên

Cập nhật: 10:00 ngày 11/08/2022
(BGĐT) - Sáng 11/8, Đảng ủy Các cơ quan (CCQ) tỉnh Bắc Giang khai mạc lớp tập huấn bồi dưỡng nghiệp vụ công tác tổ chức xây dựng Đảng năm 2022 cho 175 đồng chí là bí thư chi bộ, cấp ủy viên, cán bộ, đảng viên được giao tham mưu thực hiện công tác xây dựng Đảng của các chi, đảng bộ.
{keywords}

Các đại biểu, học viên tham gia lớp tập huấn.

Tại lớp tập huấn, học viên được các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy CCQ tỉnh truyền đạt, giới thiệu về công tác tổ chức xây dựng Đảng trong tình hình hiện nay. Trong đó, tập trung vào các chuyên đề: Công tác bảo vệ chính trị nội bộ trong tình hình mới; một số vấn đề về công tác cán bộ, công tác tổ chức đảng và đảng viên; nâng cao chất lượng sinh hoạt cấp ủy, chi bộ trong Đảng bộ CCQ tỉnh hiện nay.

Các học viên cũng được nghiên cứu, giải đáp một số tình huống trong công tác tổ chức xây dựng Đảng ở Đảng bộ CCQ tỉnh. Trong đó, đi sâu vào phân loại các tình huống; dấu hiệu đặc trưng và nguyên nhân của các tình huống; nguyên tắc và phương pháp xử lý các tình huống cụ thể…

Lớp tập huấn sẽ diễn ra trong 2 ngày 11, 12/8. Kết thúc lớp tập huấn, các học viên sẽ phải viết bài thu hoạch. Thông qua lớp tập huấn nhằm giúp các đồng chí bí thư, cấp ủy viên, cán bộ, đảng viên được giao tham mưu thực hiện công tác xây dựng Đảng ở các chi, đảng bộ, nhất là những đồng chí vừa được bầu làm bí thư, cấp ủy chi bộ khóa mới nâng cao nhận thức, kỹ năng về tổ chức xây dựng Đảng, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Theo chương trình, trong tháng 8, Đảng ủy CCQ tỉnh sẽ tiếp tục tổ chức một lớp tập huấn cho các bí thư, cán bộ, đảng viên.

Tin, ảnh: Thành Nam
Đảng ủy Các cơ quan tỉnh Bắc Giang quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết T.Ư 5
(BGĐT) - Ngày 8/8, tại Nhà Văn hóa Lao động tỉnh, Đảng ủy Các cơ quan (CCQ) tỉnh Bắc Giang tổ chức hội nghị học tập, quán triệt và triển khai Nghị quyết T.Ư 5 (khóa XIII).
Đảng ủy Các cơ quan tỉnh Bắc Giang thông tin chuyên đề lý luận và thực tiễn về chủ nghĩa xã hội
(BGĐT)-Sáng 21/6, Đảng ủy Các cơ quan tỉnh Bắc Giang tổ chức hội nghị thông tin chuyên đề “Một số vấn đề về lý luận và thực tiễn về Chủ nghĩa xã hội (CNXH) và con đường đi lên CNXH ở Việt Nam”.
Đảng ủy Các cơ quan tỉnh Bắc Giang quán triệt, thực hiện các nội dung về công tác cán bộ
(BGĐT) - Sáng 29/3, BTV Đảng ủy Các cơ quan tỉnh Bắc Giang tổ chức hội nghị Đảng ủy mở rộng để triển khai thực hiện một số nội dung về công tác cán bộ. 
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...