Thứ tư, 24/04/2024
Bắc giang 26 °C / 24 - 32 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Đồng hành cùng công nhân / Công đoàn với người lao động
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Ký kết chương trình phúc lợi cho người lao động

(BGĐT) - Sáng 30/5, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh tổ chức lễ ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty cổ phần Du lịch quốc tế Tre Việt về thực hiện chương trình phúc lợi cho đoàn viên công đoàn và người lao động, giai đoạn 2023- 2028.

Công ty cổ phần Du lịch quốc tế Tre Việt kinh doanh trong lĩnh vực vận tải hành khách đường bộ, lưu trú, ăn uống, quảng cáo, du lịch, tổ chức giới thiệu và xúc tiến thương mại, giáo dục mầm non, tiểu học, hoạt động sáng tác, nghệ thuật và giải trí...

{keywords}

Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh, Công ty cổ phần Du lịch quốc tế Tre việt ký kết thỏa thuận hợp tác.

Theo thỏa thuận giữa hai bên, Công ty cổ phần Du lịch quốc tế Tre Việt cung cấp dịch vụ du lịch với giá ưu đãi giảm giá từ 3 - 10% dành cho công đoàn các cấp, đoàn viên, người lao động thuộc LĐLĐ tỉnh. Các đơn vị, cá nhân còn được hưởng các hình thức giảm giá khác dành cho khách hàng thông thường nằm trong các chương trình khuyến mại của doanh nghiệp.

Bên cạnh những ưu đãi trong các dịch vụ do doanh nghiệp cung cấp, trong thời gian ký kết, Công ty sẽ phối hợp với LĐLĐ tỉnh tổ chức các hoạt động từ thiện như: Tặng quà, hỗ trợ, giúp đỡ đoàn viên công đoàn hoàn cảnh khó khăn, các chương trình, hội nghị, hội thảo, hoạt động chăm lo cho người lao động..

LĐLĐ tỉnh chỉ đạo các cấp công đoàn trong tỉnh tuyên truyền đến công đoàn cơ sở, đoàn viên công đoàn và người lao động nội dung thỏa thuận hợp tác giữa hai đơn vị, các chính sách ưu đãi, giảm giá dịch vụ của doanh nghiệp. Tạo điều kiện để doanh nghiệp tuyên truyền, quảng bá hình ảnh, thông tin về dịch vụ, hàng hóa trên các phương tiện truyền thông của các cấp công đoàn.

Nhằm nâng cao phúc lợi, lợi ích cho đoàn viên và người lao động, từ năm 2019 đến nay, LĐLĐ tỉnh đã ký thỏa thuận hợp tác với 42 đơn vị, doanh nghiệp. Mỗi năm có hơn 73 nghìn lượt người lao động tiếp cận, sử dụng các dịch vụ ưu đãi về mua sắm, khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe... với tổng giá trị hưởng lợi khoảng 4,3 tỷ đồng. Ngoài ra, các đối tác còn phối hợp với LĐLĐ tỉnh, các cấp công đoàn thực hiện các hoạt động xã hội trị giá hơn 1 tỷ đồng/năm.

Tin, ảnh: Ngọc Anh
Chuẩn bị tốt các điều kiện tổ chức Đại hội Công đoàn tỉnh Bắc Giang làm điểm của cả nước
(BGĐT) - Sáng 24/5, đoàn công tác của Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam do đồng chí Trần Thanh Hải, Phó Chủ tịch Thường trực làm trưởng đoàn làm việc với tỉnh Bắc Giang về công tác chuẩn bị Đại hội Công đoàn tỉnh lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2023-2028. Cùng dự có đại diện lãnh đạo LĐLĐ 16 tỉnh, thành phố trong cả nước. 
Bắc Giang hoàn thành tổ chức đại hội công đoàn cơ sở
BGĐT) - Theo Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Bắc Giang, đến nay, 100% công đoàn cơ sở (CĐCS) đã hoàn thành đại hội nhiệm kỳ 2023 - 2028.
Công đoàn Viên chức tỉnh Bắc Giang khen thưởng 105 cá nhân tiêu biểu
(BGĐT) - Chiều 11/5, Công đoàn Viên chức tỉnh Bắc Giang tổ chức lễ tôn vinh cán bộ, công chức, viên chức, lao động tiêu biểu lần thứ V và trao giải cuộc thi “Duyên dáng áo dài nữ đoàn viên, công chức, viên chức, lao động” năm 2023.
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...