Thứ ba, 23/04/2024
Bắc giang 31 °C / 24 - 29 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Phòng, chống dịch Covid-19
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Bắc Giang: Phòng dịch Covid-19 tại các tổ chức hành nghề công chứng, đấu giá, luật sư

Cập nhật: 19:06 ngày 18/02/2021
(BGĐT) - Trước tình hình dịch Covid-19 ngày càng diễn biến phức tạp, Sở Tư pháp tỉnh Bắc Giang đã có công văn chỉ đạo các tổ chức hành nghề công chứng, đấu giá, luật sư trên địa bàn tỉnh thực hiện một số biện pháp về phòng, chống dịch Covid-19.
{keywords}

Thực hiện "5K" trong phòng, chống dịch tại văn phòng Luật sư Dân An.

Theo công văn chỉ đạo, người đứng đầu các tổ chức hành nghề công chứng, đấu giá, luật sư trên địa bàn tỉnh phải chịu trách nhiệm bảo đảm an toàn tuyệt đối và thực hiện đầy đủ các biện pháp phòng, chống dịch theo quy định.

Đối với những nội dung công việc nào có thể thực hiện được gián tiếp qua điện thoại, bưu chính, Internet… thì đẩy mạnh sử dụng hình thức thực hiện thông qua các phương tiện này.

Sở Tư pháp yêu cầu các cơ sở phải bố trí đầy đủ phương tiện phòng, chống dịch theo quy định và khuyến cáo của cơ quan y tế. Trong quá trình tổ chức thực hiện, nếu có khó khăn, vướng mắc đề nghị phản ánh kịp thời về Sở Tư pháp để báo cáo Bộ Tư pháp và cơ quan có thẩm quyền hướng dẫn giải quyết, tháo gỡ vướng mắc.

Được biết, toàn tỉnh Bắc Giang hiện có 16 cơ sở hành nghề công chứng, 6 tổ chức và hai văn phòng đại diện về đấu giá, 19 tổ chức hành nghề luật sư tập trung chủ yếu tại TP Bắc Giang và các huyện Việt Yên, Hiệp Hòa, Lục Ngạn.

Ngọc Anh
Chiều mùng 6 Tết, có 18 ca mắc Covid-19 mới tại Hải Dương, riêng ổ dịch Cẩm Giàng 7 ca
Đến chiều mùng 6 Tết, Ban Chỉ đạo Quốc gia Phòng chống dịch Covid-19 cho biết có thêm 18 ca mắc mới Covid-19 tại Hải Dương, trong đó có 7 ca liên quan đến ổ dịch Cẩm Giàng.
Dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, Hải Dương đề nghị được "tăng viện"
Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, tỉnh Hải Dương đã đề nghị được hỗ trợ xét nghiệm và vật tư, thiết bị y tế trong công tác phòng, chống dịch từ Trung ương.
Các đơn vị quân đội chú trọng phòng dịch Covid-19 khi tiếp nhận chiến sĩ mới
(BGĐT) - Hiện nhiều đơn vị quân đội đóng quân trên địa bàn tỉnh Bắc Giang đã sẵn sàng đón nhận và huấn luyện chiến sĩ mới năm 2021. Năm nay, công tác phòng, chống dịch Covid-19 được ưu tiên hàng đầu.
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...