Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 30 °C / 25 - 29 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Phòng, chống dịch Covid-19
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Phát động chiến dịch ''Tiêm vắc xin - Vững niềm tin''

Cập nhật: 17:16 ngày 08/10/2021
Ngày 8/10, Bộ Y tế phối hợp với Tập đoàn Facebook phát động chiến dịch truyền thông "Tiêm vắc xin - Vững niềm tin" nhằm kêu gọi sự ủng hộ, tham gia của toàn xã hội với việc triển khai tiêm chủng vắc xin phòng Covid-19. 

Chiến dịch truyền thông "Tiêm vắc xin - Vững niềm tin" gồm nhiều hoạt động được thực hiện tích cực từ nay đến cuối năm 2021, truyền tải thông điệp mạnh mẽ về việc tiêm vắc xin phòng Covid-19 để bảo vệ bản thân, gia đình và toàn xã hội.

{keywords}

Phát động chiến dịch truyền thông "Tiêm vắc xin - Vững niềm tin".

Cụ thể, chiến dịch sẽ tổ chức các buổi livestream (phát sóng trực tuyến), đàm thoại hằng tháng trên nền tảng Facebook để cung cấp thông tin chuyên môn hoặc giao lưu trực tuyến giữa ngành y tế và người dân về chủ đề tiêm chủng vắc xin phòng Covid-19. Ngoài ra, chiến dịch sẽ ra mắt 12 video clip ngắn được xây dựng theo chủ đề, giúp tuyên truyền, nâng cao nhận thức của người dân về các vấn đề liên quan đến dịch Covid-19 và một MV (video âm nhạc) với ca từ, vũ điệu sôi động, thể hiện sự cộng hưởng ý chí toàn dân trong hoạt động tiêm chủng.

Về nội dung truyền thông, Thứ trưởng Bộ Y tế Trần Văn Thuấn nhấn mạnh: "Tiêm chủng vắc xin phòng Covid-19 là một trong những giải pháp quan trọng nhất để sớm thoát khỏi dịch bệnh. Hơn bao giờ hết, mỗi người chúng ta hãy thực hiện trách nhiệm đối với bản thân và cộng đồng, hãy tiêm chủng ngay khi đến lượt và vững vàng niềm tin khi tiêm vắc xin phòng Covid-19".

Giám đốc Chính sách công khu vực Nam Á và Đông Nam Á của Tập đoàn Facebook Rafael Frankel cho biết: "Đồng hành trong hoạt động đầy ý nghĩa này là một phần trong những nỗ lực của Facebook nhằm giúp người dân toàn thế giới được an toàn và có đầy đủ thông tin về đại dịch. Hy vọng chiến dịch truyền thông sẽ trợ giúp tích cực cho chương trình tiêm chủng vắc xin phòng Covid-19 toàn dân, giúp Việt Nam sớm đẩy lùi dịch bệnh và nắm bắt những cơ hội phát triển mạnh mẽ, bền vững".

Tháo gỡ khó khăn khi chuyển lớp lẻ về điểm trường chính ở xã Vô Tranh (Lục Nam)
(BGĐT) - Huyện Lục Nam (Bắc Giang) đang thực hiện chủ trương dồn ghép các lớp học ở khu lẻ về điểm trường chính nhằm thực hiện hiệu quả chương trình giáo dục phổ thông mới. Tuy nhiên, khi triển khai ghép khu lẻ thôn Cầu Dầy (xã Vô Tranh) về trường trung tâm đã vấp phải sự phản đối của người dân.
16 tỉnh, thành phố đồng thuận mở đường bay
Cục Hàng không Việt Nam ghi nhận 16 trong số 19 địa phương đã gửi phản hồi về cơ quan này đồng ý mở lại đường bay nội địa; 3 tỉnh, thành phố chưa đồng tình.

Theo Hà Nội mới

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...