Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 35 °C / 27 - 39 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Phòng, chống dịch Covid-19
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Danh sách các công ty sản xuất khẩu trang y tế, trang phục phòng, chống dịch bệnh

Cập nhật: 19:05 ngày 04/02/2020
(BGĐT) - Sở Y tế vừa ban hành công văn hỏa tốc thông báo tới các ngành thành viên Ban Chỉ đạo Phòng, chống dịch bệnh đường hô hấp cấp do chủng mới của virus corona danh sách các công ty sản xuất khẩu trang y tế, trang phục phòng, chống dịch bệnh để biết, chủ động liên hệ đặt hàng nếu có nhu cầu. 

Trước đó, Sở Y tế vừa nhận được công văn của Bộ Y tế thông báo danh sách các công ty sản xuất khẩu trang y tế, trang phục phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus corona gây ra. Sở thông báo tới các ngành thành viên Ban Chỉ đạo. Trong quá trình thực hiện, nếu có vướng mắc đề nghị liên hệ về Bộ Y tế (Vụ Trang thiết bị và Công trình y tế), SĐT: 024.627.32272, di động: 0989896782; email: dmec@moh.gov.vn để được phối hợp hỗ trợ giải quyết.

Công văn của Bộ Y tế cho biết, để không thiếu khẩu trang y tế và trang phục phòng, chống dịch bệnh, Bộ Y tế đã khẩn trương phối hợp với các bộ, ngành liên quan, có công văn yêu cầu các đơn vị sản xuất sớm ổn định, tăng cường sản xuất và hỗ trợ tìm nguồn nguyên liệu đáp ứng nhu cầu sản xuất khẩu trang, trang phục phòng, chống dịch bệnh. 

Bộ Y tế cũng đề nghị các đơn vị sản xuất chủ động, có kế hoạch ổn định, tăng cường sản xuất, đáp ứng kế hoạch sử dụng, yêu cầu phòng, chống dịch bệnh của các sở y tế, bệnh viện và nhu cầu của nhân dân.

Dưới đây là danh sách các công ty sản xuất khẩu trang y tế, trang phục phòng, chống dịch:

{keywords}

{keywords}



{keywords}


{keywords}

Phun thuốc khử trùng phòng, chống dịch bệnh virus Corona tại Khu Du lịch tâm linh - sinh thái Tây Yên Tử
(BGĐT)-Chiều 4-2, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Bắc Giang phối hợp Ban Quản lý Khu du lịch tâm linh- sinh thái Tây Yên Tử (Sơn Động) tổ chức phun thuốc khử trùng phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona (nCoV).
Công an tỉnh Bắc Giang tích cực phòng chống dịch bệnh viêm đường hô cấp do virus corona gây ra
(BGĐT) - Để ngăn ngừa dịch viêm đường hô cấp do virus corona diễn biến phức tạp trên địa bàn, Công an tỉnh Bắc Giang đã thành lập Ban Chỉ đạo phòng chống dịch và đẩy mạnh kiểm soát nắm tình hình nhằm kịp thời phát hiện những trường hợp nghi vấn nhiễm bệnh để tiến hành cách ly, ngăn ngừa.
Chuyên gia giải thích quan niệm sai lầm "vùng nắng nóng không sợ corona"
Những nghiên cứu ban đầu chỉ ra rằng virus corona Vũ Hán phát triển ở những nhiệt độ thấp hơn. Tuy nhiên, chúng ta không thể khẳng định rằng ở miền Nam Việt Nam, nơi có thời tiết thường xuyên nắng nóng là không có nguy cơ lây nhiễm bệnh cao.
Ca nhiễm virus corona thứ 10 tại Việt Nam
Bộ Y tế chiều 4-2 xác nhận ca thứ 10 dương tính với nCoV tại Việt Nam là bệnh nhân ở Vĩnh Phúc.
Hải Vân
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...