Thứ ba, 23/04/2024
Bắc giang 32 °C / 24 - 29 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Phòng, chống dịch Covid-19
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Học sinh, sinh viên ở Bắc Giang tiếp tục nghỉ học đến hết ngày 16-2

Cập nhật: 15:32 ngày 07/02/2020
(BGĐT) - Chiều ngày 7-2, đồng chí Lê Ánh Dương, Phó Chủ tịch UBND tỉnh ký văn bản hỏa tốc gửi Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội về việc tiếp tục cho học sinh, sinh viên nghỉ học để phòng, chống dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus corona đến hết ngày 16-2. 

Trước đó, thực hiện chỉ đạo của UBND tỉnh, Sở Giáo dục và Đào tạo đã thông báo cho học sinh, sinh viên trong toàn tỉnh tạm thời nghỉ học từ ngày 4 đến hết ngày 9-2 để phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp. 

{keywords}

 Sở Giáo dục và Đào tạo kiểm tra công tác phòng, chống dịch bệnh tại Trường Mầm non Long Sơn (Sơn Động).

Tuy nhiên, tình hình dịch bệnh hiện nay vẫn diễn biến phức tạp và xét đề nghị của Sở Giáo dục và Đào tạo, Chủ tịch UBND tỉnh đồng ý cho học sinh, sinh viên trên địa bàn tỉnh tiếp tục nghỉ học từ ngày 10-2 đến hết ngày 16-2-2020 để tránh tiếp xúc chỗ đông người nhằm thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch nCoV.

{keywords}

Học sinh, sinh viên Bắc Giang được nghỉ học đến hết ngày 16-2.

Sở Giáo dục và Đào tạo có trách nhiệm thông báo cho các cơ sở giáo dục; Sở Lao động - Thương binh và Xã hội thông báo cho các cơ sở giáo dục nghề nghiệp trên địa bàn tỉnh cho học sinh, sinh viên tiếp tục nghỉ học trong thời gian trên. 

Chỉ đạo các đơn vị nắm tình hình học sinh, sinh viên, xây dựng kế hoạch dạy học bù để bảo đảm chương trình theo quy định. Cùng đó, tiếp tục đôn đốc các cơ sở giáo dục, cơ sở giáo dục nghề nghiệp thực hiện công tác phòng, chống dịch theo chỉ đạo của UBND tỉnh, Bộ Giáo dục và Đào tạo, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội.

Bắc Giang chưa có bệnh nhân nhiễm virus corona
(BGĐT) - Theo thông tin từ Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp do virus corona tỉnh, tính đến ngày 6-2, trên địa bàn tỉnh Bắc Giang chưa ghi nhận trường hợp mắc bệnh.
Bao giờ miền Bắc có nắng nóng để hạn chế dịch corona?
Nắng nóng sẽ xuất hiện ở miền Nam vào cuối tháng 2 và miền Bắc sẽ là cuối tháng 4.
Đề nghị các địa phương có thể tiếp tục cho học sinh nghỉ phòng virus corona
Chiều 6-2, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh nCoV Bộ Giáo dục và Đào tạo(GDĐT) đã họp và thống nhất đề nghị Chủ tịch UBND các tỉnh/thành phố căn cứ tình hình thực tế tiếp tục cho học sinh nghỉ học.
Học sinh, sinh viên Bắc Giang tạm thời nghỉ học từ ngày 4-2 đến hết ngày 9-2-2020
(BGĐT)- Chiều ngày 3-2, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang Lê Ánh Dương ký công văn hỏa tốc gửi Sở Giáo dục và Đào tạo về việc tạm thời cho học sinh, sinh viên nghỉ học để phòng, chống dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus corona gây ra.
Yêu cầu có biện pháp quản lý học sinh, sinh viên trong thời gian tạm nghỉ học do dịch nCoV
Ngày 3-2, Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) có công văn hỏa tốc tới các sở GD-ĐT, các nhà trường và đơn vị trực thuộc về việc hướng dẫn học sinh, sinh viên nghỉ học để phòng, chống dịch bệnh nCoV, trong đó đề ra yêu cầu có biện pháp quản lý học sinh, sinh viên trong thời gian tạm nghỉ học để phòng, chống dịch nCoV.

Mai Toan

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...