Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 33 °C / 25 - 31 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Phòng, chống dịch Covid-19
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

TP Bắc Giang đo thân nhiệt cho tân binh nhập ngũ và thân nhân

Cập nhật: 10:32 ngày 10/02/2020
(BGĐT)- Sáng 10-2, tại Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) TP Bắc Giang (Bắc Giang) hàng trăm tân binh và người thân đã được đo thân nhiệt phòng, ngừa dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới virus corona .

Ngay từ sáng sớm, gần 10 cán bộ, y tế ở một số phường, xã đã có mặt tại trụ sở Ban CHQS TP để đo thân nhiệt cho các tân binh. 

Do số lượng người tiễn con em và người thân lên đường đông, UBND TP Bắc Giang chỉ đạo nhân viên y tế và lực lượng chức năng đề nghị nhân dân đeo khẩu trang, xếp hàng từ ngoài cổng để đo thân nhiệt trước khi vào khu vực tập kết. 

{keywords}

Nhân viên y tế  TP Bắc Giang đo thân nhiệt cho người thân tiễn tân binh lên đường nhập ngũ. 

Ghi nhận tại đây, nhiều người không mang theo khẩu trang đã tìm đến các hiệu thuốc gần đó nhưng không mua được vì chủ nhà thuốc thông báo hết hàng nên đành quay sang mua khẩu trang vải thông thường song cũng rất khan hiếm. 

Theo các nhân viên y tế, để bảo đảm an toàn cho mọi người, qua thiết bị đo nhanh, 2 người tiễn thân nhân lên đường thân nhiệt ở mức gần 38 độ đã không được vào khu vực tập kết. 

{keywords}

Hầu hết cán bộ làm nhiệm vụ và nhân dân TP Bắc Giang đều đeo khẩu trang tại khu vực lễ giao quân. 

Được biết, trước ngày lên đường, ngoài quân tư trang, tân binh được phát khẩu trang y tế miễn phí. 

Tại Lễ giao quân, Trung tâm Y tế TP Bắc Giang chuẩn bị dự phòng 500 khẩu trang để phát cho tân binh và người nhà, đại biểu, lực lượng chức năng làm nhiệm vụ... Năm nay, TP Bắc Giang có 167 tân binh nhập ngũ.

Tân binh huyện Yên Dũng lên đường nhập ngũ
(BGĐT) - Sáng 10-2, Hội đồng Nghĩa vụ quân sự (NVQS) huyện Yên Dũng (Bắc Giang) tổ chức lễ giao nhận quân năm 2020.
320 thanh niên huyện Tân Yên (Bắc Giang) lên đường nhập ngũ
(BGĐT) - Sáng 10-2, Hội đồng Nghĩa vụ quân sự (NVQS) huyện Tân Yên (Bắc Giang) long trọng tổ chức Lễ giao nhận quân năm 2020, tiễn 320 thanh niên ưu tú của huyện lên đường thực hiện NVQS sự và nghĩa vụ Công an nhân dân.
Công Doanh
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...