Thứ năm, 02/05/2024
Bắc giang 24 °C / 23 - 26 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Phòng, chống dịch Covid-19
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Bắc Giang: Một doanh nghiệp tặng 50 tấn gạo cho các khu vực cách ly phòng dịch Covid-19

Cập nhật: 11:56 ngày 10/03/2020
(BGĐT) - Ngày 10/3, Công ty TNHH Sản xuất, vận tải, thương mại, xuất nhập khẩu Bích Thủy, Cụm công nghiệp Tân Dĩnh, huyện Lạng Giang (Bắc Giang) đã tặng 50 tấn gạo cho khu vực cách ly theo dõi sức khỏe tập trung của tỉnh và một số địa phương.

Trong đó, 20 tấn gạo được phân bổ về hai cụm cách ly của tỉnh ở Trung tâm Dạy nghề và Hỗ trợ nông dân thuộc Hội Nông dân tỉnh và Trung tâm Giáo dục Quốc phòng và An ninh thuộc Trường Cao đẳng Ngô Gia Tự Bắc Giang, xã Quế Nham (Tân Yên). 20 tấn gạo tặng cho khu vực cách ly theo dõi sức khoẻ tập trung của tỉnh Lạng Sơn và 10 tấn gạo cho Bệnh viện Quân y 5- Cục Hậu cần (Quân khu 3) ở TP Ninh Bình. 

Được biết, đến 11 giờ ngày 10/3, toàn tỉnh có 102 người được cách ly theo dõi sức khỏe tập trung tại tỉnh. Trong đó có 97 người Việt Nam và 5 người nước ngoài.

{keywords}

Đại diện Công ty TNHH Sản xuất, vận tải, thương mại, xuất nhập khẩu Bích Thủy trao gạo tại khu vực cách ly.

Số gạo này được mua từ nguồn trích lợi nhuận kinh doanh của Công ty với tổng trị giá 600 triệu đồng. 

Đây là việc làm ý nghĩa của doanh nghiệp góp phần chia sẻ khó khăn với người được cách ly và góp sức cùng chính quyền các cấp và nhân dân cả nước phòng, chống dịch Covid-19.

{keywords}

Khử khuẩn xe vận chuyển gạo tặng khu vực cách ly của tỉnh.

Cách tải và sử dụng ứng dụng khai báo y tế toàn dân NCOVI
Từ 10/3 thực hiện khai báo sức khoẻ toàn dân trên toàn quốc. Người dân sẽ thực hiện khai báo y tế trên hệ thống phần mềm riêng (app khai báo y tế NCOVI) phục vụ phòng chống dịch bệnh do virus SARS-CoV-2.
Sống đẹp giữa mùa dịch
Dịch Covid- 19 đang diễn biến phức tạp và có nguy cơ lan rộng trên phạm vi toàn thế giới. Công tác phòng, chống dịch từ trung ương đến địa phương bước sang giai đoạn mới với những khó khăn, thách thức vô cùng lớn. Với tinh thần chống dịch như chống giặc, nhiều người đã có những việc làm, nghĩa cử cao đẹp, góp phần cùng các cấp, các ngành và toàn dân đẩy lùi dịch Covid- 19.
Italia phong tỏa toàn quốc vì Covid-19, Serie A bị hoãn
Thủ tướng Italia đã ra lệnh phong tỏa cả nước, điều đó có nghĩa là các trận đấu bóng đá ở Serie A sẽ không thể tiếp diễn.

Minh Thu

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...