Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 29 °C / 26 - 37 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Phòng, chống dịch Covid-19
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Tổ chức dạy học qua truyền hình, internet cho học sinh trong thời gian nghỉ tránh dịch

Cập nhật: 06:20 ngày 21/03/2020
(BGĐT) - Ngày 20/3, UBND tỉnh Bắc Giang có công văn gửi Sở Giáo dục và Đào tạo Bắc Giang về việc tổ chức dạy học qua truyền hình, Internet cho học sinh trong thời gian nghỉ học phòng, chống dịch Covid-19.

Để bảo đảm hiệu quả trong công tác quản lý và dạy học cho học sinh trong thời gian nghỉ học phòng, chống dịch Covid-19, Chủ tịch UBND tỉnh giao Sở Giáo dục và Đào tạo khẩn trương chỉ đạo các trường tiểu học, THCS tổ chức dạy học qua truyền hình, internet cho học sinh. 

{keywords}

Nội dung công văn của UBND tỉnh.

Chuẩn bị các điều kiện để triển khai dạy học theo phương pháp trên cho học sinh khối THPT trong trường hợp phải nghỉ học. Cùng đó, nghiên cứu giảm tải chương trình các môn học cho học sinh THPT và THCS; giảm môn thi trong kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 năm học tới, báo cáo, đề xuất với UBND tỉnh trước ngày 10/4/2020.

Chủ tịch UBND tỉnh cũng đề nghị Sở Giáo dục và Đào tạo chỉ đạo các trường học yêu cầu giáo viên thường xuyên liên hệ, phối hợp chặt chẽ với phụ huynh để quản lý học sinh trong thời gian nghỉ học. Lưu ý quán triệt không để học sinh chơi tại các điểm có nguy cơ mất an toàn dễ xảy ra tai nạn thương tích, đặc biệt là tai nạn đuối nước như: Khu vực ao, hồ, sông, ngòi.

Việt Nam có thêm 4 ca mắc mới Covid-19, nâng tổng số lên 91 người
Bộ Y tế vừa thông báo thêm 4 ca mắc Covid-19, nâng tổng số trường hợp tại Việt Nam lên 81 người.
Hành động đẹp chung tay phòng, chống dịch Covid-19
(BGĐT) - Hưởng ứng lời kêu gọi của Ban Thường trực Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, nhiều tập thể, cá nhân trong tỉnh có hành động thiết thực ủng hộ vật tư, thiết bị y tế phục vụ công tác phòng, chống dịch Covid-19.
Bệnh nhân mắc Covid-19 thứ 18 ở Việt Nam đã khỏi bệnh và ra viện
Thời điểm xuất viện, bệnh nhân có thể trạng bình thường, được Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Bình hỗ trợ xe chở về nhà.

PV

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...