Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 27 °C / 23 - 36 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Phòng, chống dịch Covid-19
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Một số cơ quan, tổ chức ủng hộ kinh phí, nhu yếu phẩm phòng chống dịch

Cập nhật: 09:54 ngày 21/03/2020
(BGĐT) - Hưởng ứng lời kêu gọi toàn dân tham gia phòng, chống dịch Covid-19 của Ủy ban MTTQ tỉnh Bắc Giang, sáng ngày 21/3, tại Trung đoàn 831 (Bộ CHQS tỉnh), Ủy ban MTTQ tỉnh phối hợp tổ chức tiếp nhận quà của các cơ quan, tổ chức ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh.

Đến dự có các đồng chí: Trịnh Hữu Bàn, Phó Chủ tịch Thường trực Uỷ ban MTTQ tỉnh; đại diện lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy, Sở Y tế, Bộ CHQS tỉnh và nhà tài trợ. 

{keywords}

Đại diện Hội Từ thiện ấn phẩm Sen vàng Bắc Giang trao quà phục vụ công tác phòng dịch ở Trung đoàn 831.

Tại Trung đoàn 831, Hội Từ thiện ấn phẩm Sen vàng Bắc Giang tặng 11 tấn gạo và 5 nghìn chiếc khẩu trang; cơ quan Văn phòng Tỉnh uỷ tặng 8 triệu đồng; cơ quan Uỷ ban MTTQ tỉnh tặng 5 triệu đồng. 

Số vật tư, nhu yếu phẩm này do các thành viên Hội Từ thiện ấn phẩm Sen vàng Bắc Giang và cán bộ, công chức, người lao động của Văn phòng Tỉnh ủy, MTTQ tỉnh ủng hộ. 

{keywords}

Đại diện lãnh đạo MTTQ tỉnh trao kinh phí ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Phát biểu tại đây, đồng chí Trịnh Hữu Bàn ghi nhận tấm lòng của Hội Từ thiện ấn phẩm Sen vàng Bắc Giang và cán bộ, công chức của các cơ quan đã chung tay hỗ trợ tỉnh trong công tác phòng, chống dịch Covid-19. Đồng thời chia sẻ với đội ngũ đang làm nhiệm vụ tại Trung đoàn 831. Đồng chí mong muốn thời gian tới, Ủy ban MTTQ tỉnh tiếp tục nhận được sự ủng hộ của các cá nhân, tổ chức, nhà hảo tâm  cùng chung tay với Bắc Giang ngăn ngừa, đẩy lùi dịch bệnh. 

Trung đoàn 831 là một trong số các khu cách ly người nghi nhiễm Covid-19 của tỉnh. Tại đây hiện đang có hơn 40 người cách ly tập trung. 

Lính thời bình chống “giặc Cô-vy”
(BGĐT) - Không tiếng súng, cũng chẳng khói đạn mịt mù, nhưng cuộc chiến chống “giặc Cô-vy” (Covid -19) của các cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang tỉnh Bắc Giang ở khu cách ly người nghi nhiễm vẫn cam go, vất vả không kém thời chiến, đúng với tinh thần chỉ đạo “Chống dịch như chống giặc” của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc.
Trên tuyến đầu chống dịch Covid-19
(BGĐT) - Dịch Covid-19 đang lây lan nhanh từng ngày trên thế giới và trong nước. Tại Bắc Giang, Ban Chỉ đạo (BCĐ) phòng, chống dịch các cấp huy động vật tư, trang thiết bị cùng hàng nghìn cán bộ, nhân viên ngành y tế sẵn sàng tham gia chống dịch.
Hành động đẹp chung tay phòng, chống dịch Covid-19
(BGĐT) - Hưởng ứng lời kêu gọi của Ban Thường trực Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, nhiều tập thể, cá nhân trong tỉnh có hành động thiết thực ủng hộ vật tư, thiết bị y tế phục vụ công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Khôi Nguyên

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...