Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 29 °C / 23 - 36 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Phòng, chống dịch Covid-19
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Công ty cổ phần Tập đoàn Bách Việt phát miễn phí thực phẩm cho người dân gặp khó khăn

Cập nhật: 15:19 ngày 13/04/2020
(BGĐT)- Sáng 13/4, tại Khu chung cư Bách Việt Areca Garden, thuộc Khu đô thị Bách Việt Lake Garden, phường Dĩnh Kế (TP Bắc Giang), Công ty cổ phần Tập đoàn Bách Việt tổ chức cấp phát miễn phí gạo, nước mắm, trứng, đường, sữa… cho người dân gặp khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Dự kiến, hoạt động này sẽ kéo dài từ nay đến hết tuần.
{keywords}

Người dân gặp khó khăn có thể đến đây nhận gạo, sữa, trứng...

Khi tới đây, mỗi người dân được phát một túi quà, bao gồm 1 kg gạo, 1 chai nước mắm, 1 gói bột canh, túi đường hoặc hộp sữa bò và vài quả trứng.

Khoảng 2 nghìn suất quà sẽ cấp phát miễn phí cho người dân, với tổng trị giá hơn 60 triệu đồng. Đây là nguồn kinh do các cán bộ, nhân viên của Công ty cổ phần Tập đoàn Bách Việt đóng góp 1 ngày lương và trích một phần từ lợi nhuận kinh doanh của đơn vị.

{keywords}

Biết được thông tin, nhiều người dân đã đến nhận gạo, sữa, trứng... tại điểm cấp phát miễn phí này.

Qua đó, nhằm chia sẻ, giúp đỡ kịp thời những gia đình, đối tượng có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 gây ra, nhất là công nhân, người lao động bị mất việc làm, thu nhập giảm sút.

Nhiều tổ chức, cá nhân ủng hộ vật tư y tế, thực phẩm phòng, chống dịch Covid-19
(BGĐT)–Từ ngày 9 đến 12/4, nhiều tổ chức, cá nhân trong tỉnh ủng hộ vật tư y tế, thực phẩm cho Trung đoàn 831 (Bộ CHQS tỉnh Bắc Giang); Ban CHQS huyện Lạng Giang để thực hiện công tác phòng, chống dịch Covid-19.
Cộng đồng người Việt tại Pháp ủng hộ đồng bào trong nước chống dịch Covid-19
Hưởng ứng tinh thần kêu gọi "'tương thân, tương ái" của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc ngày 17/3 trong công tác phòng, chống dịch Covid-19, các hội đoàn người Việt tại Pháp đã có các hoạt động thiết thực, vận động kiều bào tham gia đợt đóng góp để ủng hộ những người nghèo, khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh ở trong nước.
Bắc Giang: Các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân tiếp tục ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid-19
(BGĐT) - Tính đến chiều 10/4, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) các cấp tỉnh Bắc Giang đã tiếp nhận hơn 23,6 tỷ đồng gồm tiền mặt, lương thực, vật tư y tế... từ các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân hảo tâm ở trong và ngoài tỉnh ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Thành Nam

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...