Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 31 °C / 26 - 37 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Phòng, chống dịch Covid-19
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Lục Nam: Tiếp nhận gần 1 tỷ đồng ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid-19

Cập nhật: 10:58 ngày 17/04/2020
(BGĐT)-Sáng 17/4, hưởng ứng lời kêu gọi của Uỷ ban MTTQ huyện Lục Nam (Bắc Giang) về việc chung tay phòng, chống dịch Covid-19, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 xã Tam Dị (Lục Nam) đã trao thực phẩm ủng hộ cho Ủy ban MTTQ huyện Lục Nam.

Cụ thể, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 xã Tam Dị đã ủng hộ 100 kg thịt lợn và 500 kg thịt gà cho các lực lượng tham gia phòng, chống dịch. Số thực phẩm này được huy động đóng góp từ các nhà hảo tâm trong và ngoài xã. 

{keywords}

Đại diện Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 xã Tam Dị trao ủng hộ cho Ủy ban MTTQ huyện.

Như vậy, đến nay Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 huyện Lục Nam đã tiếp nhận sự ủng hộ của các tổ chức, cá nhân cho công tác phòng, chống dịch bệnh trên địa bàn với tổng trị giá gần 1 tỷ đồng. Trong đó, có 600 triệu đồng tiền mặt, còn lại là các thiết bị y tế, lương thực, thực phẩm với trị giá gần 400 triệu đồng. 

Các nhu yếu phẩm, thiết bị y tế này đã được Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 huyện Lục Nam phân bổ đến các đơn vị, cá nhân tuyến đầu chống dịch. Qua đó, giúp huyện có thêm nguồn lực để làm tốt công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Việt Yên: Tiếp nhận gần 3 tỷ đồng ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid-19
(BGĐT) - Ngày 16/4, tại Văn phòng Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) huyện, Ủy ban MTTQ huyện Việt Yên tổ chức tiếp nhận kinh phí của các doanh nghiệp, cơ quan ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid-19. Dự có đồng chí Lê Ô Pích, Bí thư Huyện ủy. 
Bắc Giang: Các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân tiếp tục ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid-19
(BGĐT) - Tính đến chiều 10/4, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) các cấp tỉnh Bắc Giang đã tiếp nhận hơn 23,6 tỷ đồng gồm tiền mặt, lương thực, vật tư y tế... từ các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân hảo tâm ở trong và ngoài tỉnh ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid-19.
Bắc Giang: Nhiều cơ quan, doanh nghiệp, cá nhân ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19
(BGĐT) - Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) tỉnh Bắc Giang, chiều 8/4, tại Văn phòng MTTQ tỉnh, nhiều cơ quan, doanh nghiệp, cá nhân trên địa bàn tỉnh tiếp tục ủng hộ kinh phí, nhu yếu phẩm, vật tư y tế cho công tác phòng, chống dịch Covid-19.
Ủy ban MTTQ huyện Yên Thế tiếp nhận ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19
(BGĐT) - Ủy ban MTTQ huyện Yên Thế (Bắc Giang) vừa tổ chức tiếp nhận ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19.
Game thủ 'Chim sẻ đi nắng' và cộng đồng AOE Việt ủng hộ hơn 300 triệu chống Covid
Thần đồng game "Chim sẻ đi nắng" đã đại diện cộng đồng game AOE Việt Nam trao 335 triệu đồng tới Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam nhằm phòng chống dịch Covid-19. Đây là số tiền được game thủ này và đồng đội quyên góp từ việc tổ chức giải đấu nhằm gây quỹ.

Hạnh Nguyên

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...