Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 30 °C / 25 - 34 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Phòng, chống dịch Covid-19
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Việt Yên ngừng cách ly tập trung 100 trường hợp liên quan đến ca bệnh 262

Cập nhật: 11:35 ngày 21/04/2020
(BGĐT) - Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 huyện Việt Yên vừa ban hành quyết định phê duyệt danh sách các trường hợp ngừng áp dụng biện pháp cách ly tập trung. Đây là những người có liên quan đến ca bệnh 262 là công nhân Công ty TNHH Samsung Display Việt Nam. 

Căn cứ kết quả xét nghiệm virus SARS-CoV-2 (âm tính) của các trường hợp và điều tra các yếu tố dịch tễ có liên quan đến nguy cơ dịch bệnh, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 huyện Việt Yên thông báo ngừng áp dụng biện pháp cách ly tập trung đối với 100 người. 

Sau khi thôi cách ly tập trung, những trường hợp trên có trách nhiệm khai báo y tế với chính quyền địa phương để quản lý, theo dõi thông tin có liên quan về sức khỏe và thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch. 

{keywords}

Kiểm tra thân nhiệt cho người vào cách ly tại khu cách ly tập trung của huyện Việt Yên. 

Cùng đó, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 huyện Việt Yên cũng yêu cầu Trưởng Ban Chỉ đạo các xã, thị trấn căn cứ danh sách trên để rà soát các đối tượng F3 đang cách ly tại nhà, ban hành quyết định ngừng cách ly. 

Cùng đó tiếp tục tuyên truyền cho người dân nắm được và tăng cường quản lý, theo dõi sức khỏe các đối tượng này.

Bắc Giang yêu cầu rà soát công nhân làm việc tại Công ty SamSung Display
(BGĐT) - Ngày 13/4, Ban Chỉ đạo (BCĐ) phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh Bắc Giang có văn bản hỏa tốc yêu cầu UBND các huyện, TP khẩn trương rà soát công nhân là người Bắc Giang và những người liên quan làm việc tại bộ phận EQC-SI Công ty SamSung Display, Khu công nghiệp Yên Phong (Bắc Ninh) liên quan đến bệnh nhân 262 để cách ly và lấy mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2. 
Bắc Giang tiếp tục quản lý chặt nguồn lây nhiễm; đẩy nhanh hỗ trợ đối tượng bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19
(BGĐT) - Chiều 16/4, UBND tỉnh Bắc Giang tổ chức hội nghị trực tuyến với 10 huyện, TP để đánh giá công tác phòng, chống dịch Covid-19.
Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh tặng 5 nghìn khẩu trang cho huyện Việt Yên để phòng dịch Covid-19
(BGĐT) - Chiều ngày 14/4, tại UBND huyện Việt Yên, Đoàn Đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh Bắc Giang tặng 5 nghìn khẩu trang cho Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 huyện. 

Khôi Nguyên

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...