Thứ bảy, 20/04/2024
Bắc giang 26 °C / 26 - 34 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Phòng, chống dịch Covid-19
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Lập các chốt kiểm soát nghiêm ngặt tại xã Yên Định (Sơn Động)

Cập nhật: 17:39 ngày 05/08/2020
(BGĐT)-Trước thông tin có 2 trường hợp mắc dịch Covid-19 ở xã Yên Định (Sơn Động), sáng 5/8, thực hiện ý kiến chỉ đạo của Ban Chỉ đạo (BCĐ) phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh Bắc Giang, lực lượng chức năng huyện Sơn Động và xã Yên Định được huy động thực hiện các biện pháp kiểm soát dịch bệnh. 
{keywords}

Huyện Sơn Động lập 3 chốt chặn trên địa bàn xã Yên Định dọc theo quốc lộ 31 đoạn qua địa bàn thôn Đồng Chu-nơi có 2 trường hợp mắc Covid-19 để kiểm soát nghiêm ngặt người và các phương tiện giao thông qua lại. Ảnh: Chốt số 3 tại thôn Đồng Chu.

{keywords}

Tất cả người dân và phương tiện tham gia giao thông ở thôn Đồng Chu, xã Yên Định không được phép ra khỏi địa bàn thôn.

{keywords}

Các xe khách di chuyển từ TP Bắc Giang đến thị trấn An Châu phải tạm chuyển hướng để phòng dịch. 

{keywords}

Theo quy định, người tham gia giao thông trên quốc lộ 31 từ hướng TP Bắc Giang lên thị trấn An Châu (Sơn Động) khi đi qua địa bàn xã Yên Định phải chuyển hướng khác.

{keywords}

Một số người dân của xã Yên Định đi từ nơi khác về nhà khi đi qua các chốt đều được nhân viên y tế kiểm tra thân nhiệt, ghi thông tin cá nhân, lịch sử di chuyển để tiện cho việc quản lý, theo dõi. 

{keywords}

Cán bộ y tế giúp đỡ vận chuyển đồ đạc cho người dân địa phương ở một số thôn của xã Yên Định khi đi qua các chốt để về nhà.

{keywords}

Người dân thôn Đồng Chu tình nguyện tặng nước muối súc họng và nước uống cho cán bộ làm nhiệm vụ tại các chốt.

TP Bắc Giang: Khẩn trương điều tra dịch tễ, truy vết người có liên quan đến trường hợp nghi nhiễm Covid-19 ở Sơn Động
(BGĐT) - Liên quan đến nhóm người ở Sơn Động đi về từ Đà Nẵng, trong đó có trường hợp nghi nhiễm Covid-19 đã di chuyển, sinh hoạt tại một số khu vực ở TP Bắc Giang, ngày 5/8, Ban Chỉ đạo Phòng, chống dịch Covid-19 TP Bắc Giang tổ chức họp trực tuyến với các phường, xã để chủ động các biện pháp phòng, chống dịch.
Thêm 2 ca mắc Covid-19 tại Quảng Nam, liên quan đến Bệnh viện Đà Nẵng
Thông tin từ Ban Chỉ đạo Quốc gia phòng, chống dịch Covid-19 cho biết, đến 6 giờ ngày 5/8 đã có thêm 2 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2 ở Quảng Nam, có liên quan đến Bệnh viện Đà Nẵng.
Việt Yên: Tập huấn kỹ năng điều tra, truy vết trong phòng, chống dịch Covid-19
(BGĐT) - UBND huyện Việt Yên vừa tổ chức hội nghị tập huấn công tác phòng, chống dịch Covid - 19 cho các đại biểu là Chủ tịch UBND, trạm trưởng y tế, cán bộ phụ trách y tế và trưởng công an xã, thị trấn.
UBND tỉnh Bắc Giang chỉ đạo các đơn vị triển khai ứng dụng Bluezone để cảnh báo Covid-19
(BGĐT) - Để phục vụ công tác phòng, chống dịch Covid-19, UBND tỉnh Bắc Giang vừa có văn bản yêu cầu các đơn vị trên địa bàn tỉnh triển khai ứng dụng Bluezone nhằm phát hiện những người tiếp xúc gần với người nhiễm qua điện thoại thông minh một cách nhanh chóng, chính xác.
Bắc Giang: Dịch Covid-19 chưa ảnh hưởng đến nguồn cung, giá cả hàng hóa, thực phẩm
(BGĐT)- Những ngày gần đây, dịch Covid- 19 có diễn biến phức tạp. Tuy nhiên thực tế này không ảnh hưởng đến tâm lý người tiêu dùng trong tỉnh bởi nguồn cung thực phẩm và các mặt hàng thiết yếu phục vụ phòng, chống dịch vẫn bảo đảm. 

Công Doanh - Quang Ngọc

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...