Thứ bảy, 27/04/2024
Bắc giang 35 °C / 28 - 40 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Phòng, chống dịch Covid-19
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Bắc Giang: Nghỉ ở nhà để phòng dịch, giáo viên và học sinh tích cực ôn bài

Cập nhật: 20:37 ngày 17/02/2021
(BGĐT) - Ngay khi có thông tin học sinh toàn tỉnh Bắc Giang tiếp tục nghỉ học đến hết ngày 28/2/2021 để phòng, chống dịch Covid-19, từ ngày 17/2, giáo viên các trường học tích cực hướng dẫn học sinh ôn luyện, củng cố kiến thức thông qua các hình thức học tập trên Internet và những hình thức khác.

Tại các địa phương, Phòng Giáo dục và Đào tạo cấp huyện hướng dẫn các trường tiểu học căn cứ tình hình thực tế phân công giáo viên hướng dẫn học sinh tự học, ôn tập tại nhà. 

Các trường TH & THCS, THCS quan tâm ôn luyện, củng cố kiến thức cho học sinh cuối cấp và học sinh trong đội tuyển ôn thi học sinh giỏi văn hóa cấp tỉnh.

{keywords}

Thầy giáo Đoàn Văn Vân, Trường Tiểu học và THCS thị trấn Đồi Ngô (Lục Nam) sử dụng điện thoại thông minh hướng dẫn học sinh ôn lại bài cũ.

{keywords}

Trường THCS thị trấn Thắng (Hiệp Hòa) triển khai ôn bài ba môn: Toán, Ngữ văn, Tiếng Anh áp dụng với tất cả học sinh các lớp; học sinh trong đội tuyển chuẩn bị thi học sinh giỏi cấp huyện, cấp tỉnh. 

{keywords}

Giáo viên Trường Tiểu học Song Mai (TP Bắc Giang) bồi dưỡng nghiệp vụ dạy học online.

{keywords}

Học sinh Trường Tiểu học Song Mai (TP Bắc Giang) ôn bài qua điện thoại di động.

Để công tác phòng dịch và ôn luyện kiến thức đạt hiệu quả, giáo viên các trường tích cực phối hợp với phụ huynh trong công tác quản lý, chăm sóc, giáo dục học sinh; tuyên truyền các em chấp hành nghiêm các quy định về phòng, chống dịch Covid-19.

Mai Toan

Chiều mùng 6 Tết, có 18 ca mắc Covid-19 mới tại Hải Dương, riêng ổ dịch Cẩm Giàng 7 ca
Đến chiều mùng 6 Tết, Ban Chỉ đạo Quốc gia Phòng chống dịch Covid-19 cho biết có thêm 18 ca mắc mới Covid-19 tại Hải Dương, trong đó có 7 ca liên quan đến ổ dịch Cẩm Giàng.
Dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, Hải Dương đề nghị được "tăng viện"
Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, tỉnh Hải Dương đã đề nghị được hỗ trợ xét nghiệm và vật tư, thiết bị y tế trong công tác phòng, chống dịch từ Trung ương.
Các đơn vị quân đội chú trọng phòng dịch Covid-19 khi tiếp nhận chiến sĩ mới
(BGĐT) - Hiện nhiều đơn vị quân đội đóng quân trên địa bàn tỉnh Bắc Giang đã sẵn sàng đón nhận và huấn luyện chiến sĩ mới năm 2021. Năm nay, công tác phòng, chống dịch Covid-19 được ưu tiên hàng đầu.
Sáng mùng 6 Tết không có ca mắc mới Covid-19
Sáng mùng 6 Tết, Ban Chỉ đạo Quốc gia Phòng chống dịch Covid-19 cho biết không có ca mắc mới Covid-19, gần 146.000 người cách ly chống dịch.
Thực hiện nghiêm biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 tại các khu công nghiệp
(BGĐT) -Theo Ban quản lý các Khu công nghiệp (KCN) tỉnh Bắc Giang, đến ngày 16/2, ngoài 6 doanh nghiệp (DN) duy trì hoạt động từ trước Tết Nguyên đán, tại các KCN trên địa bàn tỉnh có 52 DN hoạt động trở lại.



Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...