Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 27 °C / 26 - 36 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Phòng, chống dịch Covid-19
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

TP Bắc Giang: Lập thêm chốt kiểm soát phòng dịch Covid-19 tại đường Lê Triện, phường Dĩnh Kế

Cập nhật: 18:48 ngày 03/05/2021
(BGĐT) - Chiều 3/5, lực lượng chức năng TP Bắc Giang (tỉnh Bắc Giang) đã lập chốt kiểm soát phòng, chống dịch Covid tại hai đầu đường Lê Triện, phường Dĩnh Kế, nơi có nhà nghỉ mà bệnh nhân nhiễm Covid-19 L.Q.A thuê trọ.

Theo lịch trình của bệnh nhân L.Q.A, ở số 94, phố Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) là nhân viên quán bar Sunny, TP Phúc Yên (tỉnh Vĩnh Phúc) nhiễm Covid-19, quá trình di chuyển đến TP Bắc Giang (Bắc Giang) ngày 27/4, L.Q.A có đến nhà nghỉ H.A, số 82, đường Lê Triện, phường Dĩnh Kế thuê trọ.

{keywords}

Lập chốt kiểm soát phòng dịch Covid-19 tại đường Lê Triện, phường Dĩnh Kế (ảnh do UBND phường Dĩnh Kế cung cấp).

Để phòng dịch, lực lượng chức năng TP và phường Dĩnh Kế đã lập chốt, kiểm soát, hạn chế người đi lại, yêu cầu người ra vào phải đeo khẩu trang và phun thuốc khử khuẩn toàn bộ khu vực này. Cơ quan chức năng cũng đã lấy mẫu xét nghiệm virus SARS-CoV-2 và đưa đi cách ly tập trung 3 trường hợp làm việc tại nhà nghỉ H.A có tiếp xúc với bệnh nhân L.Q.A.

{keywords}

Cơ quan y tế phun thuốc khử trùng phòng nghỉ (ảnh do UBND phường Dĩnh Kế cung cấp).

Liên quan đến bệnh nhân này, cũng trong chiều 3/5, lực lượng chức năng TP và phường Lê Lợi đã lập chốt kiểm soát, hạn chế người đi lại khu vực ngõ 218, đường Lê Lợi, phường Lê Lợi, nơi bệnh nhân L.Q.A đến gội đầu.

Bảo Hoa

TP Bắc Giang: Lập chốt kiểm soát phòng dịch Covid-19 tại ngõ 218, đường Lê Lợi
(BGĐT) - Liên quan đến bệnh nhân L.Q.A, ở số 94, phố Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) là nhân viên quán bar Sunny, TP Phúc Yên (tỉnh Vĩnh Phúc) nhiễm Covid-19 có lịch trình di chuyển đến tỉnh Bắc Giang ngày 27/4, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch (BCĐ PCD) TP Bắc Giang đang khẩn trương truy vết và thực hiện biện pháp xử trí.
TP Bắc Giang: Khẩn trương truy vết, cách ly người tiếp xúc gần với bệnh nhân Covid-19
(BGĐT) - Liên quan đến những người đi về từ vùng dịch và tiếp xúc gần với người nhiễm Covid-19, TP Bắc Giang đang khẩn trương thực hiện các biện pháp phòng dịch.
Bắc Giang sẵn sàng ứng phó với diễn biến mới của dịch Covid-19
(BGĐT) - Sẵn sàng ứng phó với diễn biến mới của dịch Covid-19, ông Từ Quốc Hiệu, Giám đốc Sở Y tế, Phó Trưởng Ban Chỉ đạo (BCĐ) Phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh cho biết: BCĐ Phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh chỉ đạo tuyệt đối không để xuất hiện ổ dịch trong khu cách ly, làm lây nhiễm chéo cho người làm nhiệm vụ tại đây và phát tán mầm bệnh ra cộng đồng. 
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...