Thứ bảy, 20/04/2024
Bắc giang 30 °C / 26 - 35 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Phòng, chống dịch Covid-19
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho Trường Đại học Y - Dược (Đại học Thái Nguyên)

Cập nhật: 17:41 ngày 21/06/2021
(BGĐT) - Chiều ngày 21/6, đồng chí Lê Thị Thu Hồng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh và chia tay đoàn cán bộ, sinh viên Trường Đại học Y - Dược (Đại học Thái Nguyên). 

Đoàn gồm 114 cán bộ, giảng viên, sinh viên đến hỗ trợ tỉnh phòng, chống dịch từ ngày 27/5. Nhiệm vụ của đoàn là phụ trách công tác nhập dữ liệu thông tin liên quan đến mẫu xét nghiệm. 

Chiều ngày 21/6, hoàn thành nhiệm vụ hỗ trợ tỉnh Bắc Giang, đoàn trở về Thái Nguyên và cách ly tập trung 21 ngày song vẫn hỗ trợ trực tuyến cho công tác nhập dữ liệu của tỉnh.

{keywords}

Đồng chí Lê Thị Thu Hồng phát biểu tại buổi gặp mặt.

Phát biểu tại đây, đồng chí Lê Thị Thu Hồng nhấn mạnh, thời điểm đầu khi dịch Covid-19 bùng phát tại khu công nghiệp, công tác phòng, chống dịch của tỉnh có những lúng túng nhất định. Tuy nhiên được sự hỗ trợ kịp thời từ Bộ Y tế, các lực lượng tuyến đầu như: Y tế, công an, quân đội và hàng chục đoàn tình nguyện của các tỉnh, trường đại học, đến nay tình hình dịch trên địa bàn cơ bản được kiểm soát. Hiện một số địa phương trong tỉnh đã bắt đầu chuyển trạng thái phòng dịch, từng bước khôi phục, phát triển kinh tế. 

Với sự hỗ trợ tích cực của cán bộ, sinh viên Trường Đại học Y - Dược (Đại học Thái Nguyên) đã giúp khâu xét nghiệm của tỉnh được đẩy nhanh, tạo thuận lợi cho việc khoanh vùng, khống chế dịch. 

Đồng chí cảm ơn sự giúp đỡ, chia sẻ của Đảng bộ, chính quyền, nhân dân tỉnh Thái Nguyên, đặc biệt là tập thể lãnh đạo, cán bộ, giảng viên, sinh viên nhà trường. Đồng thời, mong muốn các thành viên trong đoàn tiếp tục quan tâm, hỗ trợ tỉnh Bắc Giang trong khâu nhập dữ liệu và chúc các thành viên trong đoàn sức khỏe, thành công trong công việc, học tập.  

{keywords}

Đồng chí Lê Thị Thu Hồng trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho Trường Đại học Y - Dược (Đại học Thái Nguyên). 

Cảm ơn sự quan tâm, tạo điều kiện của tỉnh trong thời gian qua, giảng viên Hoàng Văn Lâm, Trưởng đoàn khẳng định, dù thực hiện cách ly song các thành viên của trường sẽ tiếp tục làm tốt nhiệm vụ nhập dữ liệu thông tin liên quan đến mẫu xét nghiệm ở tỉnh Bắc Giang bảo đảm nhanh, chính xác. Đồng chí cũng chúc tỉnh Bắc Giang sớm chiến thắng dịch bệnh. 

Nhân dịp này, đồng chí Lê Thị Thu Hồng trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho tập thể Trường Đại học Y - Dược (Đại học Thái Nguyên) đã có đóng góp tích cực trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh Bắc Giang.

Tin, ảnh: Khôi Nguyên

Ba tình nguyện viên ấn tượng trên truyền thông
(BGĐT) - Trong dịch bệnh, qua các phương tiện truyền thông, người dân biết đến nhiều gương mặt tình nguyện với những việc làm ý nghĩa. Những hình ảnh đẹp đó đã lan tỏa trong cộng đồng, tiếp lửa cho các hoạt động tình nguyện khác, góp phần hỗ trợ tỉnh Bắc Giang đẩy lùi dịch bệnh.
Khởi động Chiến dịch Thanh niên tình nguyện Hè 2021
Ngày 11/6, Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh phát động Chiến dịch Thanh niên tình nguyện Hè năm 2021. Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, chương trình được tổ chức theo hình thức trực tuyến; đồng thời các tỉnh, thành đoàn trực thuộc trên cả nước cũng đồng loạt tổ chức các hoạt động hưởng ứng.
Hoàn thành hỗ trợ PCD, đoàn tình nguyện Học viện Y Dược học cổ truyền Việt Nam rời Bắc Giang
(BGĐT) - Chiều 9/6, tại TP Bắc Giang, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Thế Tuấn gặp mặt, chia tay đoàn cán bộ, sinh viên Học viện Y Dược học cổ truyền Việt Nam sau 14 ngày hỗ trợ Bắc Giang chống dịch. Cùng dự có đại diện lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh, Sở Y tế. 

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...