Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 31 °C / 25 - 29 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Phòng, chống dịch Covid-19
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

TP Bắc Giang: Hơn 2 tỷ đồng ủng hộ Quỹ vắc xin phòng, chống dịch Covid-19

Cập nhật: 15:29 ngày 27/06/2021
(BGĐT) - Hưởng ứng phát động của Ban chỉ đạo Phòng, chống dịch Covid-19 TP Bắc Giang, nhiều tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân trên địa bàn TP đã tích cực ủng hộ Quỹ vắc xin phòng, chống dịch Covid-19 thể hiện tinh thần trách nhiệm, quyết tâm chung tay ngăn chặn, đẩy lùi dịch bệnh.

Từ ngày 9/6 đến nay, toàn TP đã có hơn 50 đơn vị, tổ chức, cá nhân ủng hộ hơn 2 tỷ đồng. Trong đó doanh nghiệp có mức ủng hộ cao nhất là Công ty cổ phần Đầu tư Phúc Sơn 500 triệu đồng; phường Thọ Xương vận động được số tiền ủng hộ cao nhất trong khối phường, xã với gần 260 triệu đồng. Hiện các đơn vị vẫn tiếp tục vận động cán bộ, công nhân viên chức, người lao động ủng hộ Quỹ.

{keywords}

Cán bộ, công chức TP Bắc Giang ủng hộ quỹ.

Được biết, toàn bộ số kinh phí ủng hộ được chuyển về MTTQ tỉnh để đóng góp cho Quỹ phục vụ hoạt động mua, nhập khẩu vắc xin, nghiên cứu, sản xuất vắc xin trong nước và sử dụng vắc xin phòng Covid-19 cho người dân, trong đó ưu tiên các đối tượng chính sách, người nghèo, công nhân lao động, góp phần kiểm soát dịch bệnh, bảo vệ sức khỏe, an toàn tính mạng của nhân dân.

Lại Thủy

Bắc Giang: Thêm 3 tỷ đồng ủng hộ Quỹ vắc-xin chống dịch Covid-19
(BGĐT) - Nhằm chia sẻ với các lực lượng trên truyến đầu chống dịch Covid - 19, ngày 19/6, Bắc Giang tiếp tục nhận được sự ủng hộ của các tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp, nhà hảo tâm trong cả nước cho Quỹ vắc-xin và công tác phòng, chống dịch. 
HDBank Chi nhánh Bắc Giang ủng hộ Quỹ Vắc xin phòng, chống Covid-19
(BGĐT) - Ngân hàng Thương mại cổ phần Phát triển TP Hồ Chí Minh (HDBank) Chi nhánh Bắc Giang vừa tổ chức bàn giao kinh phí ủng hộ cho Quỹ Vắc xin phòng, chống Covid-19 cho Ủy ban MTTQ tỉnh Bắc Giang.
Bắc Giang: Nhiều doanh nghiệp ủng hộ Quỹ vắc-xin phòng, chống Covid-19
(BGĐT) - Trong ngày 16/6, Quỹ Vắc-xin phòng, chống Covid-19 của tỉnh Bắc Giang tiếp tục nhận được sự ủng hộ của nhiều doanh nghiệp ở trong và ngoài tỉnh. 
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...