Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 36 °C / 27 - 34 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Phòng, chống dịch Covid-19
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

TP Bắc Giang ủng hộ Quỹ vắc-xin phòng, chống Covid-19 hơn 2,4 tỷ đồng

Cập nhật: 16:53 ngày 02/07/2021
(BGĐT) - Ngày 2/7, Ủy ban MTTQ tỉnh Bắc Giang tiếp nhận kinh phí ủng hộ Quỹ vắc-xin phòng, chống Covid-19 của tỉnh. Dự buổi tiếp nhận có các đồng chí Ủy viên BTV Tỉnh ủy: Trần Công Thắng, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh; Vũ Trí Hải, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP Bắc Giang.

Tại đây, đồng chí Vũ Trí Hải thông tin, hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ, những ngày qua Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ thành phố đã tăng cường tuyên truyền kêu gọi cộng đồng chung tay ủng hộ Quỹ vắc-xin phòng, chống Covid-19. Nhiều tổ chức, cá nhân, cơ quan, doanh nghiệp trên địa bàn đã tích cực trích một phần lợi nhuận sản xuất kinh doanh hoặc vận động cán bộ, nhân viên, nhân dân hưởng ứng với mong muốn chung tay cùng tỉnh, đất nước xây dựng Quỹ vắc-xin. 

Tại đây, đồng chí Vũ Trí Hải trao hơn 2,4 tỷ đồng (đợt 1) do nhân dân và cán bộ TP Bắc Giang ủng hộ Quỹ vắc-xin phòng, chống Covid-19 của tỉnh.

{keywords}

Đồng chí Trần Công Thắng tiếp nhận kinh phí ủng hộ Quỹ vắc-xin phòng, chống Covid-19 của nhân dân và cán bộ TP Bắc Giang từ đồng chí Vũ Trí Hải. 

Tiếp nhận kinh phí ủng hộ, đồng chí Trần Công Thắng cảm ơn tinh thần trách nhiệm và sự đóng góp ý nghĩa của nhân dân và cán bộ TP Bắc Giang. Cùng đó cho biết đến nay, Quỹ vắc-xin của tỉnh đã nhận được 25 tỷ đồng từ các tổ chức, cơ quan, doanh nghiệp và cá nhân. Đây là nguồn lực quan trọng để Bộ Y tế mua, tiêm vắc-xin cho người dân, là giải pháp hữu hiệu nhất để phòng, chống dịch Covid-19. Đồng chí mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ, góp sức của nhiều tấm lòng hảo tâm hơn nữa cho Quỹ vắc-xin của tỉnh. Số kinh phí này sẽ được Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh chuyển ra Trung ương để mua vắc-xin tiêm chủng cho người dân. 

Được biết trước đó, huyện Lạng Giang đã trao hơn 1,8 tỷ đồng ủng hộ Qũy vắc-xin phòng, chống Covid-19 của tỉnh cho Ủy ban MTTQ tỉnh. 

Tin, ảnh: Khôi Nguyên

Bắc Giang: 4.128 bệnh nhân Covid-19 khỏi bệnh được ra viện
(BGĐT) - Theo Sở Y tế, ngày 1/7, tỉnh Bắc Giang có thêm 214 bệnh nhân nhiễm Covid-19 khỏi bệnh được ra viện.
Đến trưa 1/7, Việt Nam thêm 260 ca mắc Covid-19, Bắc Giang có 4 ca
Bộ Y tế cho biết có 260 ca mắc Covid-19, trong đó 2 ca nhập cảnh cách ly ngay, 258 ca còn lại ghi nhận trong nước. TP Hồ Chí Minh vẫn nhiều nhất với 154 ca.
Kinh tế biến động thế nào sau hơn một năm 'gánh' Covid-19
Tăng trưởng phục hồi từ mức nền thấp nhưng số doanh nghiệp rời thị trường vẫn ở mức cao, động lực tăng trưởng bị thu hẹp vì những đợt bùng dịch phức tạp.
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...