Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 31 °C / 25 - 32 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Phòng, chống dịch Covid-19
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Gặp mặt Đội xe tình nguyện chở hàng cứu trợ vào TP Hồ Chí Minh và tỉnh Đồng Nai

Cập nhật: 16:05 ngày 25/07/2021
(BGĐT)- Sáng 25/7, Ban Dân vận Tỉnh ủy Bắc Giang tổ chức gặp mặt Đội xe tình nguyện phục vụ công tác vận chuyển hàng hóa, đồ cứu trợ, nhu yếu phẩm  đi TP Hồ Chí Minh và tỉnh Đồng Nai.

Đến dự có đồng chí Trần Công Thắng, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh; đại diện lãnh đạo Đảng ủy Khối doanh nghiệp tỉnh, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh.

{keywords}

Thừa ủy quyền của Chủ tịch UBND tỉnh, đồng chí Trần Công Thắng trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho tập thể, cá nhân tiêu biểu.

Đội xe tình nguyện phục vụ công tác vận chuyển hàng hóa, đồ cứu trợ, nhu yếu phẩm đi TP Hồ Chí Minh, Đồng Nai được Ban Dân vận Tỉnh ủy thành lập gồm 25 thành viên có kinh nghiệm vận chuyển hàng hóa cứu trợ trong đợt dịch vừa qua tại Bắc Giang. Đội đã không quản ngại khó khăn vào tâm dịch vận chuyển hàng nghìn tấn hàng hóa từ MTTQ tỉnh, các tổ chức chính trị - xã hội, các nhà hảo tâm đến các bệnh viện, khu cách ly của khắp các huyện, TP trên địa bàn tỉnh.

Phát biểu tại đây, đồng chí Trần Công Thắng ghi nhận những đóng góp của các thành viên trong Đội xe đối với công tác phòng, chống dịch Covid-19 của tỉnh thời gian qua.

Trước diễn biến phức tạp dịch bệnh ở TP Hồ Chí Minh và các tỉnh miền Nam, Thường trực Tỉnh ủy đã giao cho Ủy ban MTTQ tỉnh ra lời kêu gọi tới các đoàn thể, chính trị - xã hội, các địa phương, ban, ngành tỉnh, nhà hảo tâm đồng lòng, ủng hộ cùng TP Hồ Chí Minh và các tỉnh miền Nam phòng, chống dịch Covid-19.

Trong chuyến đi vào ngày 27/7 tới, Đội xe tình nguyện sẽ vận chuyển 170 tấn hàng nhu yếu phẩm được nhân dân tỉnh Bắc Giang quyên góp, ủng hộ đến TP Hồ Chí Minh và tỉnh Đồng Nai.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Trần Công Thắng mong muốn các thành viên trong Đội xe bằng tinh thần nhiệt huyết và trách nhiệm được giao vận chuyển hàng hóa bảo đảm an toàn, đưa đến tận nơi cần cứu trợ.

Cũng tại buổi gặp mặt, thừa ủy quyền của Chủ tịch UBND tỉnh, đồng chí Trần Công Thắng trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho tập thể Đội xe và 2 cá nhân tiêu biểu; trao Bằng khen của Ủy ban MTTQ tỉnh cho 5 thành viên Đội xe. 

{keywords}

Đại diện lãnh đạo Đảng ủy Khối doanh nghiệp tỉnh trao 20 triệu đồng ủng hộ Đội xe tình nguyện.

Dịp này, Đảng ủy Khối doanh nghiệp tỉnh đã trao 20 triệu đồng và Công ty cổ phần Xây dựng và Thương mại miền Bắc trao 230 triệu đồng ủng hộ Đội xe tình nguyện. 

Tin, ảnh: Vân Anh

Lao động tự do trong "bão" Covid-19
(BGĐT) - Đại dịch Covid-19 kéo dài đã ảnh hưởng lớn đến những lao động tự do, khiến nhiều người mất việc làm. Vì vậy, ngoài nỗ lực tìm việc làm, họ cố gắng thắt chặt chi tiêu, chờ hết dịch để trở lại với công việc mưu sinh thường ngày.
Tối 24/7: Việt Nam thêm 3.977 ca mắc Covid-19, nâng tổng số ca mắc trong ngày lên 7.968 ca
Bộ Y tế cho biết có thêm 3.977 ca mắc Covid-19, trong đó riêng TP Hồ Chí Minh đã 3.326 ca. Tổng số mắc trong ngày hôm nay là 7.968 ca. Trong ngày có 2.047 bệnh nhân được công bố khỏi bệnh.
Bắc Giang: Kiểm soát chặt người từ TP Hà Nội vào địa bàn để phòng dịch
(BGĐT) - Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 tại TP Hà Nội, Ban Chỉ đạo Phòng, chống dịch các huyện: Hiệp Hòa, Việt Yên đã triển khai nhiều biện pháp kiểm soát, ngăn chặn nguồn lây từ bên ngoài vào địa bàn.

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...