Thứ bảy, 27/04/2024
Bắc giang 35 °C / 28 - 40 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Phòng, chống dịch Covid-19
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Bắc Giang: Khen thưởng 91 tập thể, cá nhân có thành tích trong phòng, chống dịch

Cập nhật: 10:58 ngày 28/07/2021
(BGĐT) -  Sáng 28/7, Ủy ban MTTQ tỉnh Bắc Giang tổ chức trao tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho các tập thể, cá nhân có đóng góp tích cực, ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid-19. Đồng chí Trần Công Thắng, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh chủ trì.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Trần Công Thắng cho biết tình hình dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh đã được kiểm soát, 16 ngày liên tiếp không có ca bệnh phát sinh trong cộng đồng. Kết quả này không chỉ là nỗ lực của cấp uỷ, chính quyền, MTTQ, các đoàn thể chính trị và toàn thể nhân dân mà còn có sự giúp sức của người dân cả nước. 

{keywords}

Đồng chí Trần Công Thắng phát biểu tại buổi lễ.

Thời điểm gặp khó khăn, Bắc Giang đã nhận được nguồn lực to lớn về con người, vật tư y tế, nhu yếu phẩm. Nhờ vậy đã góp phần bảo đảm đời sống, an sinh xã hội cho nhân dân và hàng chục nghìn công nhân lao động; hỗ trợ tích cực công tác phòng, chống dịch. Đồng chí cảm ơn sự giúp đỡ của các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp trong thời gian qua dù cũng gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh song đã tích cực đóng góp trong các hoạt động phòng chống dịch.

{keywords}

Đồng chí Trần Công Thắng trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho các tập thể có đóng góp tích cực ủng hộ công tác phòng, chống dịch. 

Giữa lúc cam go, cả nước vì Bắc Giang, nay Bắc Giang sẵn sàng chia lửa với TP Hồ Chí Minh và các tỉnh miền Nam chống dịch. Ủy ban MTTQ tỉnh đã ra lời kêu gọi tất cả vì miền Nam thân yêu; Bắc Giang đã cử hơn 500 y, bác sĩ và đoàn xe chở gần 200 tấn hàng đã rời Bắc Giang lên đường hỗ trợ cho các tỉnh miền Nam.

{keywords}

Những cá nhân có đóng góp tích cực trong công tác phòng, chống dịch được Ủy ban MTTQ tỉnh tặng Bằng khen. 

Theo quyết định số 1472/QĐ-UBND và quyết định số 1473/QĐ-UBND ngày 14/7/2021 của Chủ tịch UBND tỉnh, 56 tập thể, cá nhân có đóng góp tích cực, ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh được tặng Bằng khen.

Mời bạn đọc xem Quyết định số 1472/QĐ-UBND tại đây {keywords} và Quyết định số 1473/QĐ-UBND tại đây {keywords}

Nhân dịp này, Ủy ban MTTQ tỉnh tặng Bằng khen cho 35 cá nhân có đóng góp tích cực trong công tác phòng, chống dịch. 

Tin, ảnh: Khôi Nguyên

Lao động tự do trong "bão" Covid-19
(BGĐT) - Đại dịch Covid-19 kéo dài đã ảnh hưởng lớn đến những lao động tự do, khiến nhiều người mất việc làm. Vì vậy, ngoài nỗ lực tìm việc làm, họ cố gắng thắt chặt chi tiêu, chờ hết dịch để trở lại với công việc mưu sinh thường ngày.
Đoàn Bắc Giang hỗ trợ Đồng Tháp lấy mẫu xét nghiệm và điều trị bệnh nhân Covid-19
Trong 2 ngày (22 - 23/7/2021), Đoàn công tác y tế tỉnh Bắc Giang thực hiện lấy mẫu xét nghiệm và điều trị cho các bệnh nhân bị nhiễm Covid-19 tại các Bệnh viện dã chiến của tỉnh Đồng Tháp. 
Bắc Giang: Xét nghiệm Covid-19 cho cán bộ, giáo viên, thí sinh trước kỳ thi lớp 10
(BGĐT) - Để tăng cường phòng dịch Covid-19 trong kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT năm học 2021 - 2022, hôm nay (23/7), nhiều địa phương, trường học phối hợp với ngành y tế tổ chức lấy mẫu xét nghiệm sàng lọc virus SARS-CoV-2 cho cán bộ, giáo viên và thí sinh. 

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...