Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 30 °C / 25 - 36 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Phòng, chống dịch Covid-19
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

80 tấn hàng hóa tỉnh Bắc Giang gửi tặng đã đến Đồng Nai

Cập nhật: 13:00 ngày 29/07/2021
Sáng nay (29/7), Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Đồng Nai đã tiếp nhận 80 tấn hàng hóa, nhu yếu phẩm trị giá 2,5 tỷ đồng do tỉnh Bắc Giang trao tặng, đồng hành cùng tỉnh Đồng Nai phòng, chống dịch Covid-19.

Ông Vũ Đình Trung, Phó Chủ tịch MTTQ tỉnh, Phó trưởng Ban Tiếp nhận điều phối các nguồn lực ủng hộ phòng, chống dịch covid-19 của tỉnh Đồng Nai trân trọng cảm ơn Đảng bộ, chính quyền, quân và dân tỉnh Bắc Giang đã đồng hành cùng Đồng Nai trong công cuộc phòng, chống và đẩy lùi dịch Covid-19.

{keywords}

Đại diện đoàn công tác tỉnh Bắc Giang trao tặng bảng tượng trưng 80 tấn hàng hóa trị giá 2,5 tỷ đồng hỗ trợ tỉnh Đồng Nai chống dịch

Ông Trung cho biết, ngay sau lễ tiếp nhận, đối với những mặt hàng rau, củ, quả tươi sống sẽ được chuyển ngay về những vùng đang bị cách ly, phong tỏa trên địa bàn đê hỗ trợ người dân. Những mặt hàng khô, nhu yếu phẩm, Ban Tiếp nhận, điều phối của tỉnh căn cứ vào nhu cầu của các địa phương trong tỉnh để phân phối, hỗ trợ người dân phòng, chống dịch, nhất là trong giai đoạn tỉnh đang thực hiện giãn cách xã hội theo tinh thần Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ.

{keywords}

Chuyển hàng hóa vào khu vực tiếp nhận.

Ông Trần Đình Hiếu, Trưởng đoàn công tác tỉnh Bắc Giang chia sẻ: Bắc Giang đã trải qua những ngày tháng dịch Covid-19 hoành hành. Trong thời điểm đó, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Bắc Giang đã đón nhận tình cảm yêu thương của người dân cả nước. “Đi qua khó khăn mới thấy tình nghĩa đồng bào thắm đượm và sự sẻ chia của cộng đồng. Việc đoàn công tác tỉnh Bắc Giang vào Đồng Nai và các tỉnh phía Nam ủng hộ, đồng hành chống dịch cũng thể hiện truyền thống “thương người như thể thương thân” của cả nước, của Bắc Giang hướng về tâm dịch” - ông Hiếu nói.

Được biết, dịp này đoàn công tác tỉnh Bắc Giang vận chuyển 200 tấn hàng hóa, nhu yếu phẩm để hỗ trợ các tỉnh phía Nam phòng, chống dịch covid-19.

Tin, ảnh: Nguyệt Hà, báo Đồng Nai

Gặp mặt Đội xe tình nguyện chở hàng cứu trợ vào TP Hồ Chí Minh và tỉnh Đồng Nai
(BGĐT)- Sáng 25/7, Ban Dân vận Tỉnh ủy Bắc Giang tổ chức gặp mặt Đội xe tình nguyện phục vụ công tác vận chuyển hàng hóa, đồ cứu trợ, nhu yếu phẩm  đi TP Hồ Chí Minh và tỉnh Đồng Nai.
Bắc Giang: Đoàn xe chở gần 200 tấn nhu yếu phẩm lên đường hỗ trợ miền Nam chống dịch
(BGĐT)-Sáng 27/7, đoàn gồm 9 xe tải từ TP Bắc Giang (tỉnh Bắc Giang) bắt đầu hành trình lên đường hỗ trợ TP Hồ Chí Minh và tỉnh Đồng Nai chống dịch Covid-19. Đoàn xe chở gần 200 tấn lương thực, nhu yếu phẩm không những là kết quả đợt vận động ủng hộ mà còn là tình cảm của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Bắc Giang hướng về miền Nam thân yêu. Dự kiến sau 2 ngày 2 đêm đoàn xe sẽ đến TP Hồ Chí Minh và Đồng Nai.
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...