Thứ tư, 24/04/2024
Bắc giang 26 °C / 24 - 32 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Phòng, chống dịch Covid-19
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Chủ tịch UBND huyện Lạng Giang kỷ luật lãnh đạo xã Đào Mỹ do lơ là phòng, chống dịch

Cập nhật: 17:09 ngày 06/11/2021
(BGĐT) - Chủ tịch UBND huyện Lạng Giang (Bắc Giang) đã ban hành Quyết định kỷ luật Chủ tịch và Phó Chủ tịch UBND xã Đào Mỹ.
{keywords}

Quyết định Kỷ luật

Theo Quyết định, ông Mạc Văn Hương, Chủ tịch UBND xã Đào Mỹ và ông Nguyễn Thái Thịnh, Phó Chủ tịch UBND xã Đào Mỹ bị nhận hình thức kỷ luật khiển trách do có hành vi vi phạm quy định của pháp luật về thực hiện chức trách, nhiệm vụ của cán bộ, công chức theo quy định tại Điều 8, Nghị định số 112/2020/NĐ-CP, ngày 18/9/2020 của Chính phủ về xử lý kỷ luật cán bộ, công chức, viên chức. Thời gian thi hành kỷ luật 12 tháng, kể từ ngày 5/11/2021 đến hết ngày 4/11/2022.

Được biết, trên địa bàn xã có phát sinh 2 ca F0 liên quan đến người từ vùng dịch phía Nam về địa phương nhưng UBND xã Đào Mỹ chủ quan, lơ là trong việc quản lý, rà soát công dân thuộc diện phải khai báo y tế để có biện pháp cách ly kịp thời theo quy định.

Tuệ An (t/h)

Xuất hiện hàng chục ca F0 liên quan quán karaoke "chui" Cà phê Phố: Sẽ xem xét trách nhiệm quản lý và khởi tố vụ án
(BGĐT) - Mặc dù chưa được phép mở cửa nhưng quán karaoke cafe Phố ở thôn Mia, xã An Hà, huyện Lạng Giang (Bắc Giang) vẫn ngang nhiên hoạt động. Chỉ khi phát sinh ca dương tính với Covid-19, cấp ủy, chính quyền địa phương mới "tá hỏa" xem xét, kiểm điểm trách nhiệm thì đã muộn. Từ sự việc này cho thấy công tác quản lý, giám sát của cơ quan chức năng, chính quyền cơ sở còn lỏng lẻo phát sinh hậu quả nghiêm trọng về dịch bệnh. 
Bắc Giang phòng, chống dịch Covid-19 trong KCN: Bảo vệ an toàn sản xuất, không để đứt gãy chuỗi cung ứng
(BGĐT) - Dịch Covid-19 xuất hiện đợt này tại một số doanh nghiệp (DN) trong khu công nghiệp (KCN) trên địa bàn tỉnh Bắc Giang được đánh giá là ổ dịch nguy hiểm. Với phương châm không để đứt gãy chuỗi cung ứng, cộng với kinh nghiệm ứng phó phòng, chống dịch (PCD) vừa qua, Bắc Giang khoanh vùng hẹp nhất, dập dịch nhanh để các DN trong KCN duy trì sản xuất ổn định.
Thuốc điều trị Covid-19 của Pfizer cho hiệu quả cao trong thử nghiệm lâm sàng
Ngày 5/11, hãng dược phẩm Pfizer (Mỹ) thông báo các kết quả sơ bộ thử nghiệm lâm sàng loại thuốc kháng virus dùng trong điều trị Covid-19 do hãng phát triển cho thấy thuốc có thể giảm 89% nguy cơ nhập viện hoặc tử vong ở bệnh nhân trưởng thành thuộc nhóm có nguy cơ bệnh nặng.
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...