Thứ tư, 24/04/2024
Bắc giang 25 °C / 24 - 32 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Đời sống
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Ba anh em đuối nước khi tắm sông ở Hải Dương

Cập nhật: 16:08 ngày 09/07/2019
Thấy dép để trên bờ sông Kinh Thầy nhưng không có người tắm, dân làng ra tìm kiếm thì phát hiện ba cháu nhỏ đã đuối nước.

Sáng 9-7, ông Trương Văn Núi, Chủ tịch UBND xã Minh Hòa (huyện Kinh Môn, tỉnh Hải Dương) nói, chính quyền đang phối hợp với gia đình tổ chức tang lễ cho ba cháu nhỏ từ 5 đến 8 tuổi tử vong do đuối nước vào chiều qua.

{keywords}

Nhiều trẻ đuối nước khi tắm ao hồ.

Khoảng 16 giờ ngày 8-7, nhóm thanh niên đi tắm sông Kinh Thầy đoạn chảy qua xã Minh Hòa thấy nhiều dép để trên bờ nhưng không có người tắm. "Chúng tôi nghĩ đã xảy ra chuyện chẳng lành nên hô hoán dân làng ra tìm kiếm", một người cho biết.

Đến 18 giờ, thi thể ba cháu nhỏ được tìm thấy ở cửa cống gần đê thôn Tam Đa. "Ba cháu này là anh em con chú con bác, trong đó có hai cháu là anh em ruột. Khu vực xảy ra vụ đuối nước là nơi dân làng vẫn thường ra tắm trong những ngày nóng bức", lãnh đạo xã Minh Hòa nói.

Quảng Ngãi: Hai trẻ đuối nước trong bể bơi khách sạn
Sáng 25-6, Ban lãnh đạo khách sạn Sông Trà ở TP Quảng Ngãi (tỉnh Quãng Ngãi) xác nhận rằng tại bể bơi của khách sạn đã xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến hai trẻ bị thiệt mạng.
3 chị em ruột ở Quảng Bình đuối nước khi tắm sông
Cuối giờ chiều, ba chị em ruột ở xã Châu Hóa (Quảng Bình) ra lạch nước gần nhà tắm thì gặp nạn.
Nghệ An: Tìm thấy 2 học sinh còn lại bị đuối nước khi tắm sông
17 giờ chiều 24-6, thông tin từ Đội Phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn số 7 (thuộc Công an tỉnh Nghệ An) cho biết, đơn vị cùng nhiều lực lượng và chính quyền địa phương đã tìm kiếm được 2 học sinh còn lại bị đuối nước khi tắm trên sông Lam đoạn qua xã Thanh Tường, huyện Thanh Chương.

Theo VnExpress

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...