Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 25 °C / 25 - 33 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Đời sống
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Giao nộp 56 triệu tiền khách bỏ quên, một năm sau tài xế taxi nhận thông báo bất ngờ

Cập nhật: 14:27 ngày 28/09/2019
Sau một năm không có người nhận số tài sản đánh mất, nam tài xế được nhận thưởng số tiền 49 triệu đồng. Câu chuyện khó tin mà có thật này đang khiến dân mạng bàn tán sôi nổi.

Ngày 26-9, anh Hoàng Văn Thái, tài xế taxi Mai Linh được bàn giao 49 triệu đồng sau một năm cơ quan công an không tìm ra chủ nhân bỏ quên số tài sản đó.

Cách đây một năm, vào ngày 29-7-2018, anh Thái lái taxi chở 2 người khách nước ngoài trong nội thành TP Hồ Chí Minh (HCM). Sau khi trả khách, nam tài xế phát hiện chiếc ví đựng 56 triệu đồng tiền mặt cùng nhiều thẻ visa, ATM.

{keywords}

Sau khi đã trừ thuế và các khoản theo quy định, anh Thái được nhận thưởng số tiền 49 triệu đồng.

Anh Thái nhanh chóng báo ngay cho công ty taxi và giao nộp cho công an phường Bến Nghé, Quận 1. Tuy nhiên, sau khi được cơ quan chức năng và tập đoàn Mai Linh thông báo trên các phương tiện truyền thông, số tiền kia vẫn chưa có ai đến nhận.

Và điều bất ngờ đã xảy đến với anh Thái. Theo quy định, sau một năm không có người đến liên hệ, cơ quan công an đã tiến hành thủ tục trao lại số tiền cho nam tài xế. Sau khi đã trừ thuế và các khoản theo quy định, anh Thái được nhận thưởng số tiền 49 triệu đồng.

Khởi tố vụ án Phó Chánh án bị tố "bắt cóc" trẻ em và xâm phạm chỗ ở
Cơ quan Cảnh sát điều tra đã ra quyết định khởi tố vụ án xâm phạm chỗ ở của người khác trong vụ tranh chấp căn nhà trên đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận 1, TP Hồ Chí Minh (HCM). Ông Nguyễn Hải Nam - Phó Chánh án TAND Quận 4 là một trong những người có liên quan đến vụ tranh chấp và bị tố “bắt cóc” trẻ em.
Nhiều hoạt động trong Tuần lễ Văn hóa - Du lịch- Thương mại doanh nhân Bắc Giang
(BGĐT)- Ngày 27-9, Hiệp hội Doanh nghiệp (DN) tỉnh Bắc Giang tổ chức Hội nghị truyền thông Chương trình “Tuần lễ Văn hóa - Du lịch- Thương mại doanh nhân Bắc Giang thời kỳ hội nhập năm 2019”. Đồng chí Nguyễn Đức Kha, Phó Chủ tịch Thường trực Hiệp hội DN tỉnh Bắc Giang chủ trì; tham dự có các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương.

Theo Vietnamnet

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...