Thứ năm, 02/05/2024
Bắc giang 22 °C / 23 - 30 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Đời sống
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Bà Tân Vlog sẽ giảm sản xuất món ‘siêu to khổng lồ’

Cập nhật: 16:14 ngày 28/10/2019
Phía bà Tân Vlog cho biết, trong thời gian tới sẽ giảm số lượng các video món ăn "siêu to khổng lồ".

Bằng các video chế biến món ăn, bà Tân Vlog (tên thật là Nguyễn Thị Tân ở huyện Lạng Giang, Bắc Giang) trở thành hiện tượng của mạng xã hội chỉ trong thời gian ngắn.

Những món ăn "siêu to khổng lồ" và các câu nói: "60 nồi bánh chưng", "Các cháu ơi"… đã trở thành thương hiệu, độc quyền của người phụ nữ này.

{keywords}

Bà Tân đang chế biến món ăn trong Vlog.

Tuy nhiên mới đây, ekip của kênh bà Tân Vlog lại cho biết sẽ giảm việc sản xuất các món ăn kích thước lớn này.

Anh Nguyễn Văn Hưng, con trai bà Tân, cho biết, các món ăn "siêu to khổng lồ"sẽ vẫn được tiếp tục sản xuất tuy nhiên sẽ giảm số lượng xuống, nội dung sẽ được đổi mới hơn.

"Chúng tôi sẽ lồng thêm hình ảnh đời thường của mẹ trong cuộc sống vào các video để tạo sự gần gũi cho người xem. Các nội dung sẽ được thay đổi từ từ. Hiện tại số lượng món ăn siêu to đã giảm đi khoảng 30 %".

Đồng thời bà Tân cũng sẽ không tham gia các gameshow truyền hình để tập trung phát triển nội dung của kênh YouTube.

"Mẹ tôi rất thích xem các chương trình hài, thích các danh hài như Trấn Thành, Trường Giang… nên khi nhận được lời mời chúng tôi đồng ý tham gia để mẹ vui".

Tuy nhiên theo anh Hưng việc tham gia các gameshow cũng có nhiều mặt trái như tốn nhiều thời gian, chi phí.... Bên cạnh đó, anh khẳng định, cộng đồng mạng cho rằng bà Tân lên truyền hình vì tiền, đánh bóng tên tuổi là không chính xác.

Cũng theo anh Hưng, bà Tân đang muốn tập trung để đầu tư, phát triển các video. Hiện tại, khán giả, người hâm mộ vẫn có mặt rất đông tại nhà bà Tân ở Bắc Giang để theo dõi người phụ nữ này làm video.

Bà Tân Vlog ẵm 100 triệu tiền thưởng "Thách thức danh hài" gây tranh cãi gay gắt
Nhiều khán giả cho rằng sự xuất hiện của bà Tân Vlog trong chương trình “Thách thức danh hài” là sắp đặt và nhằm chiêu trò PR.
Bà Tân Vlog có thể kiếm 400 triệu đồng/tháng, hai con trai cũng là Youtuber thì sao?
Ít ai biết ngoài Hưng ra, bà Tân còn có một người con trai tên là Hậu, cũng đang là một Youtuber và thường xuyên xuất hiện trong các Vlog của mẹ và anh trai. 
Ai cho phép bà Tân Vlog đưa bánh Trung thu "siêu to" lên máy bay
Vừa qua, việc một người phụ nữ đang khá nổi tiếng trên mạng -bà Tân Vlog mang chiếc bánh Trung thu "khổng lồ" lên máy bay của một hãng hàng không mời chào hành khách đã gây ra nhiều tranh cãi. 

Theo Vietnamnet

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...