Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 33 °C / 25 - 33 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Đời sống
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Người mẹ lột quần áo bắt con quỳ ngoài đường bị phạt 2 triệu đồng

Cập nhật: 20:21 ngày 31/10/2019
Ngày 31-10, Thiếu tá Ngô Quang Tĩnh, Phó trưởng Công an TP Ninh Bình cho biết, Công an thành phố đã ra quyết định xử phạt hành chính 2 triệu đồng đối với chị Nguyễn Thị My (30 tuổi, trú tại phố Phúc Thịnh, phường Bích Đào, TP Ninh Bình) vì hành vi đánh con.

Trước đó, vào ngày 29-10, trên mạng xã hội xuất hiện clip, hình ảnh với nội dung một bé trai bị mẹ đánh đập, bắt cởi hết quần áo rồi bắt quỳ gối ngoài đường. 

Sau khi được đăng tải, đoạn clip đã lập tức gây chú ý của cư dân mạng. Nhiều người cho rằng, việc dạy con một cách nghiêm khắc để trẻ tiến bộ là điều cần thiết nhưng không phải là đánh đập như vậy.

{keywords}

Người mẹ lột quần áo bắt con quỳ ngoài đường bị phạt 2 triệu đồng

Nhận được thông tin vụ việc, Công an TP Ninh Bình đã vào cuộc xác minh và xác định được cháu bé xuất hiện trong clip là T.Đ.L, SN 2005 (trú tại phố Phúc Thịnh, phường Bích Đào, TP Ninh Bình). Ngay sau đó, Công an TP Ninh Bình đã triệu tập chị Nguyễn Thị My (là mẹ của cháu L) lên làm việc. Theo đó chị My cho biết, vụ việc đã xảy ra vào chiều ngày 30-9, lớp cháu T.Đ.L được cô giáo chủ nhiệm cho nghỉ học, nhưng cháu L không về nhà mà tự ý đi chơi điện tử đến tối mới về.

Khi về nhà, cháu L đã nói dối mẹ là vẫn đi học. Sau khi hỏi cô giáo chủ nhiệm, chị My biết việc con tự ý bỏ đi chơi, nói dối là đi học nên đã tức giận dùng cán chổi đánh con và bắt cháu cởi quần áo ra quỳ tại vỉa hè trước cửa nhà đến khi nào biết hối lỗi mới cho vào.

Tại cơ quan Công an, chị My đã nhận thức được việc làm đánh con là sai nên đã viết bản kiểm điểm, hứa không tái phạm. Công an TP Ninh Bình cũng đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính 2 triệu đồng đối với chị My về hành vi đánh con. Đồng thời, tổ chức họp Tổ dân phố nơi chị My sinh sống để kiểm điểm.

Bản án thích đáng cho kẻ xâm hại trẻ em
(BGĐT)-Ngày 31-10, TAND tỉnh Bắc Giang xét xử bị cáo Nguyễn Văn Phi (SN 2000) trú tại thôn An Hòa, xã Đoan Bái (Hiệp Hòa) về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.
Tạm giữ đối tượng nghiện dùng bơm kim tiêm cướp tài sản của công nhân
(BGĐT)-Ngày 30-10, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Việt Yên (Bắc Giang) tạm giữ Tạ Văn Linh (SN 1988) ở thôn Bãi Bến, xã Yên Lư, huyện Yên Dũng (Bắc Giang) để điều tra về hành vi cướp tài sản.

Theo Lao động

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...