Thứ ba, 23/04/2024
Bắc giang 28 °C / 24 - 29 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Đời sống
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Trao sổ tiết kiệm cho hai gia đình hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại huyện Sơn Động, Yên Thế

Cập nhật: 21:52 ngày 02/01/2020
(BGĐT) - Ngày 2-1, Phòng Thanh tra - Kiểm tra số 1, Cục Thuế tỉnh Bắc Giang tới thăm hỏi, tặng quà và trao sổ tiết kiệm cho hai gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại hai huyện Sơn Động và Yên Thế. 
{keywords}

Trao sổ tiết kiệm và quà cho cháu Sự và cháu Nghiệp, xã Cẩm Đàn (Sơn Động).

Cụ thể, Phòng Thanh tra -  Kiểm tra số 1 đã thăm hỏi, tặng một số đồ dùng thiết yếu và trao một sổ tiết kiệm trị giá 10 triệu đồng cho hai cháu Hồ Ký Sự (9 tuổi) và Hồ Sỹ Nghiệp (6 tuổi), thôn Trại Giăng, xã Cẩm Đàn (Sơn Động). 

Được biết, mấy năm trước, bố hai cháu bị lũ cuốn trôi. Tháng 12-2019, mẹ hai cháu là chị Lăng Thị Hương (SN 1983) bị cảm đột ngột và qua đời để lại mẹ chồng già 73 tuổi bị liệt hai chân và hai con thơ.

Hoàn cảnh gia đình rất éo le, nội ngoại hai bên đều khó khăn nên rất khó cưu mang giúp đỡ hai cháu được lâu dài.

{keywords}

Trao sổ tiết kiệm và quà cho đại diện gia đình anh Hoàng Văn Việt, xã Đông Sơn (Yên Thế).

Phòng Thanh tra -  Kiểm tra số 1 cũng tới thăm hỏi, tặng quà và trao một sổ tiết kiệm trị giá 10 triệu đồng cho gia đình anh Hoàng Văn Việt (SN 1973), thôn Trường Sơn, xã Đông Sơn (Yên Thế). Anh Việt bị thiểu năng trí tuệ. Vợ anh là trụ cột gia đình song bị tai nạn giao thông để lại cho anh nuôi hai con mới lên 2 tuổi và 7 tuổi. 

Được biết, nhân dịp này, một số cán bộ công đoàn Công ty cổ phần May xuất khẩu Hà Phong, xã Đoan Bái (Hiệp Hòa) gửi tặng hai cháu Hồ Ký Sự và Hồ Sỹ Nghiệp, thôn Trại Giăng, xã Cẩm Đàn (Sơn Động) gần 2 triệu đồng và nhiều quần áo ấm.

Ông Đặng Đình Hoan, Chủ tịch UBND huyện Lạng Giang hỗ trợ hai cháu Nghiệp và Sự 2 triệu đồng để giúp các cháu vơi bớt khó khăn.

Nhiều suất quà tặng người nghèo, hoàn cảnh khó khăn
(BGĐT) - Hưởng ứng Chiến dịch tình nguyện mùa Đông và Xuân năm 2020, những ngày này, nhiều cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp tích cực vận động nguồn lực thực hiện nhiều hoạt động thiện nguyện, giúp đỡ người nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn có thêm niềm vui đón Tết Nguyên đán.
Tặng quà Tết cho người nghèo huyện Sơn Động
(BGĐT) - Ngày 21-1, đồng chí Nghiêm Xuân Hưởng, Tỉnh uỷ viên, Bí thư Huyện uỷ Sơn Động đã đến thăm và trao quà Tết cho các hộ nghèo xã Thanh Luận. 

Minh Linh

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...