Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 30 °C / 23 - 36 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Đời sống
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Diễn viên Thương Tín bị đột quỵ

Cập nhật: 14:07 ngày 26/02/2021
Diễn viên Thương Tín bị đột quỵ, được người quen đưa vào bệnh viện cấp cứu tối 25/2 song bác sĩ vẫn chưa liên lạc được người thân.

Chị Kim Phượng, công tác tại Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Sài Gòn, quận 12 cho biết nghệ sĩ được đưa vào khoa Cấp cứu vì đột quỵ. Khi nhập viện, một người quen để lại số điện thoại của người nhà Thương Tín để bệnh viện liên lạc, song đến nay vẫn chưa gọi được cho gia đình ông. Chị Kim Phượng nói: "Hiện sức khỏe ông rất yếu, phải nằm ở phòng ICU (hồi sức tích cực). Chúng tôi nhờ một số người quen của ông đăng tải thông tin lên mạng xã hội, mong gia đình biết được".

{keywords}

Thương Tín trong phim "Ván bài lật ngửa" - phim gây tiếng vang của ông. Ảnh: Hãng phim truyện Việt Nam.

Anh Phạm Anh, từng làm việc với Thương Tín ở một chương trình thực tế cho biết đang cùng một số bạn bè liên lạc vợ và con gái của nghệ sĩ tại Ninh Thuận. Nghệ sĩ Hồng Vân cũng kêu gọi người quen hỗ trợ tìm gia đình Thương Tín. "Anh là đàn anh tôi vẫn luôn nể trọng trong nghề. Hay tin tình cảnh anh hiện tại, tôi bất ngờ và xót xa lắm", Hồng Vân nói.

Những năm gần đây, Thương Tín sống ở Sài Gòn để theo đuổi công việc, còn vợ và con gái ở Phan Rang - Tháp Chàm (Ninh Thuận). Trong một bài phỏng vấn năm 2019, ông cho biết thu nhập từ nghề diễn không đều vì ít đóng, nghệ sĩ phải tham gia một số dự án phim ngắn trên Youtube để kiếm sống. Biết hoàn cảnh ông khó khăn, một số người quen ngỏ ý giúp đỡ nhưng ông từ chối. "Lúc tôi giàu có, sung sướng cũng chỉ một mình tôi hưởng thì tại sao lúc cuộc sống không được như ý lại phải nhờ đến sự giúp đỡ từ mọi người? Tôi nghĩ khán giả vẫn coi phim mình đóng, yêu thương và quý trọng mình đã là một điều hạnh phúc lớn lao đối với một nghệ sĩ", ông nói.

Thương Tín sinh năm 1956, từng học tại trường Quốc gia Âm nhạc - Kịch nghệ Sài Gòn. Ban đầu, anh từng đầu quân cho Đoàn kịch nói Cửu Long Giang rồi Đoàn Kim Cương. Tại Đoàn Kim Cương, Thương Tín đóng cặp với "kỳ nữ" Kim Cương và nổi tiếng qua nhiều vở diễn gây ấn tượng mạnh với khán giả như Bông hồng cài áo, Vực thẳm chiều cao, Huyền thoại mẹ, Tanhia... Về sau, anh tham gia điện ảnh và ghi dấu ấn với vai Thiếu tá Lưu Kỳ Vọng trong Ván bài lật ngửa, tướng cướp Bạch Hải Đường trong Săn bắt cướp, Sáu Tâm trong Biệt động Sài Gòn, Tám Thương trong Chiến trường chia nửa vầng trăng...

Năm 2015, Thương Tín ra mắt hồi ký Một đời giông bão thuật lại cuộc đời thăng trầm của mình.

Mải chụp ảnh với hoa phong linh, nhiều người quên phòng dịch
(BGĐT) - Những ngày gần đây, nhiều người dân kéo đến vườn hoa Phong Linh nằm trong Khu công nghiệp (KCN) Vân Trung để chụp ảnh. Việc tập trung đông người tại khu vực này tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn về phòng, chống dịch Covid-19.
Bắc Giang: Dỡ bỏ các chốt cách ly phòng dịch Covid-19 tại xã Trù Hựu (Lục Ngạn)
(BGĐT)- Sau khi có kết quả âm tính lần 3 với vi rút SARS-CoV-2 của 02 F1 tại thôn Thanh Tân, sáng ngày 26/02/2021, Ban chỉ đạo (BCĐ) Covid-19 huyện Lục Ngạn (Bắc Giang) đã chỉ đạo tiến hành dỡ bỏ chốt kiểm soát tạm thời tại thôn Thanh Tân, xã Trù Hựu.

Theo VnExpress

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...