Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 29 °C / 25 - 28 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Đời sống
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Bị gãy chân vì áo chống nắng cuốn vào bánh xe

Cập nhật: 21:59 ngày 03/07/2021
Thời điểm xảy ra sự việc, chiếc áo chống nắng vạt dài của người phụ nữ ngồi sau xe ôm công nghệ bất ngờ bị cuốn vào bánh xe. Sự cố khiến nạn nhân bị ngã ra đường và chân gãy gập lại.

Ngày 3/7, trên mạng xã hội Facebook chia sẻ thông tin, kèm theo hình ảnh một người phụ nữ đi xe ôm công nghệ, mặc áo chống nắng. Không may, chiếc áo chống nắng có vạt dài đã bị cuốn vào bánh xe, khiến người này ngã ra đường. Cú ngã bất ngờ khiến chân của nạn nhân gãy gập lại.

{keywords}

Hình ảnh vụ tai nạn.

Ngay sau khi sự việc được đăng tải, rất nhiều người đã bày tỏ sự xót xa, lo lắng cho sức khỏe của nạn nhân.

Qua tìm hiểu được biết, sự việc xảy ra trước chung cư K35 Tân Mai, phường Tương Mai, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Một số nhân chứng cho hay, thời điểm xảy ra sự việc, chiếc áo chống nắng vạt dài của người phụ nữ ngồi sau xe ôm công nghệ bất ngờ bị cuốn vào bánh xe, khiến nạn nhân bị ngã, chấn thương khá nặng, phần cổ chân bị gãy gập.

Sau sự cố, một số người dân tại hiện trường đã dìu nạn nhân vào vỉa hè.

Nhận tin báo của người dân, xe cấp cứu 115 nhanh chóng đến hiện trường, đưa người phụ nữ đến bệnh viện gần nhất.

Theo lãnh đạo UBND phường Tương Mai, người phụ nữ bị nạn trong sự việc tự nhận trách nhiệm, do chủ quan khi mặc áo chống nắng dẫn đến tai nạn. Giữa hành khách và tài xế công nghệ tự hòa giải với nhau.

Trước sự cố đáng tiếc này, lực lượng chức năng khuyến cáo người tham gia giao thông trong những ngày nắng nóng cần cẩn trọng, tránh việc che chắn cơ thể làm cho tầm quan sát bị hạn chế. Đồng thời, việc mặc trang phục gọn gàng sẽ giúp người dân kịp thời xử lý các tình huống ngoài ý muốn, tránh nguy cơ vạt áo cuốn vào bánh xe gây sự cố, tai nạn.

Được biết, đây không phải lần đầu tiên xảy ra vụ việc áo chống nắng bị cuốn vào bánh xe. Trước đó, cũng đã có một số vụ tai nạn thương tâm bắt nguồn từ những chiếc áo chống nắng vạt dài.

Họ hàng của 'chủ hụi bỏ trốn' bị tạt sơn
Gia đình bà Hồng sống cạnh nhà chủ hụi - bị hơn trăm người tố cáo ôm hàng chục tỷ đồng trốn qua Canada, bị tạt mắm tôm, sơn, phải cầu cứu công an.
Bắc Giang: Gần 56 nghìn công nhân quay lại làm việc tại khu công nghiệp
(BGĐT) - Sau khoảng một tháng thực hiện Kế hoạch số 213 của UBND tỉnh Bắc Giang về việc tổ chức lại hoạt động sản xuất cho doanh nghiệp trong khu công nghiệp (KCN), đến sáng nay, toàn tỉnh Bắc Giang có 247 DN đủ điều kiện bảo đảm an toàn phòng, chống dịch Covid-19 được phép hoạt động trở lại.

Theo Dân trí

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...