Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 30 °C / 25 - 34 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Đời sống
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Bắt được trăn "khủng" nuốt chửng con dê trong vườn ở Nghệ An

Cập nhật: 14:38 ngày 16/07/2021
Người dân xã Nghi Yên, huyện Nghi Lộc (Nghệ An) vừa phát hiện một con trăn "khủng" nuốt chửng nhiều dê, gà.

Sáng 16/7, ông Đậu Xuân Luân, Chủ tịch UBND xã Nghi Yên, huyện Nghi Lộc (Nghệ An) cho biết, người dân trên địa bàn vừa phát hiện một con trăn "khủng", nặng khoảng 30 kg.

Trước đó, vào khoảng 18 giờ 30 phút ngày 15/7, anh Nguyễn Đạo Quân (trú tại xóm Gốm, xã Nghi Yên, huyện Nghi Lộc) đi ra vườn nhà thì phát hiện một con trăn lớn. Anh Quân gọi thêm nhiều người và vây bắt thành công con trăn này.

{keywords}

Con trăn nặng hơn 30 kg đã nhiều lần nuốt chửng dê và gà của người dân.

Được biết, trước đó gia đình anh Quân và nhiều người dân trong xóm đã nhiều lần bị mất dê và gà, nhưng mãi đến nay mọi người mới biết được "thủ phạm".

"Con trăn này nặng khoảng 30 kg, sau khi đánh chết trong đêm, người dân đã làm thịt và lấy con dê từ trong bụng trăn ra", ông Luân cho biết thêm.

{keywords}

Sau khi đánh chết con trăn, người dân đã làm thịt và lấy con dê từ trong bụng trăn ra.

Liên quan đến sự việc này, ông Nguyễn Hồng Lam, Hạt trưởng Hạt Kiểm lâm huyện Nghi Lộc (Nghệ An) cho biết, sau khi nhận được thông tin, sáng nay (16/7), đơn vị đã cử người đi xác minh nguồn gốc con trăn này là của người dân nuôi hay hoang dã.

"Vì con trăn này thường xuyên nuốt dê và gà của người dân nên khi bắt gặp cảnh này thì người dân đánh chết", ông Lam nói thêm.

Bộ trưởng Y tế: 'Chu kỳ lây nhiễm chỉ còn 2 ngày'
Đánh giá biến chủng Delta lây lan nhanh, tốc độ tấn công tăng gấp 2-3 lần, Bộ trưởng Nguyễn Thanh Long cho rằng chu kỳ lây nhiễm hiện nay rút ngắn nhiều so với trước đây.
Quản lý chặt các nguồn thu gắn với hỗ trợ doanh nghiệp khôi phục sản xuất
(BGĐT) - Sáng 16/7, Bộ Tài chính tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ tài chính, ngân sách nhà nước (NSNN) 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm. 

Theo Dân trí

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...