Thứ tư, 24/04/2024
Bắc giang 26 °C / 24 - 27 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Đời sống
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Nam thanh niên chờ suốt 2 tiếng để trả lại 30 triệu đồng nhặt được

Cập nhật: 09:03 ngày 16/08/2021
Khi đang đi trên đường, Nguyễn Đình Thái nhặt được một túi xách bên trong có 30 triệu đồng. Chờ mãi không thấy ai đến nhận tiền, Thái đã đến công an nhờ tìm chủ nhân.

Tối 15/8, Thiếu tá Nguyễn Văn Chung, Trưởng Công an xã Thạch Hải (huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh) cho biết, một nam thanh niên sau khi nhặt được số tiền lớn đã mang đến nhờ công an tìm trả cho chủ nhân.

Vào khoảng 7 giờ 30 phút sáng ngày 15/8, khi em Nguyễn Đình Thái (SN 2000, trú tại xã Thạch Trị, huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh) đang đi trên đường, đoạn thuộc xã Thạch Hải, thì phát hiện một chiếc túi xách màu xanh.

{keywords}

Em Thái cùng đại diện Công an xã Thạch Hải trả lại số tài sản cho chị S.

Nhặt túi kiểm tra, Thái phát hiện bên trong có số tiền 30 triệu đồng cùng một số giấy tờ khác. Thái quyết định ngồi bên đường chờ chủ nhân chiếc túi quay lại tìm, nhưng chờ chừng 2 giờ đồng hồ vẫn không ai tới nhận. Thái liền đến Công an xã Thạch Hải để nhờ tìm chủ nhân số tài sản trên.

Sau đó, Công an xã Thạch Hải đã phát loa thông báo, đồng thời đăng tải thông tin trên mạng xã hội để tìm chủ nhân số tài sản nói trên.

Đến khoảng 11 giờ cùng ngày, chị V.T.S. (trú tại phường Nam Hà, TP Hà Tĩnh) đã đến công an xã trình báo đánh rơi tài sản.

Sau khi xác minh, em Thái cùng đại diện Công an xã Thạch Hải đã trả lại toàn bộ tài sản nói trên cho chị S.

"Việc nhặt được của rơi trả người bị mất là việc làm tử tế, mang tính nhân văn. Việc làm của em Nguyễn Đình Thái là hết sức đáng trân trọng, cần được tuyên dương. Chúng ta cần noi theo, học tập và lan tỏa trong cuộc sống cộng đồng", Thiếu tá Nguyễn Văn Chung, Trưởng Công an xã Thạch Hải chia sẻ.

Yên Thế: Một người tử vong do điện giật
(BGĐT) - Tại huyện Yên Thế (Bắc Giang) vừa xảy ra vụ điện giật khiến một người tử vong. 
Vùng núi Bắc Bộ mưa to, đề phòng lũ quét, sạt lở đất
Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn quốc gia, hôm nay, 16/8, ở Bắc Bộ có mưa dông rải rác, riêng khu vực vùng núi cục bộ có mưa vừa, mưa to. Nguy cơ xảy ra lũ quét, sạt lở đất và ngập úng cục bộ tại các tỉnh miền núi.

Theo Dân trí

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...