Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 25 °C / 25 - 33 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Đời sống
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Áo mưa cuốn vào bánh xe máy gây tai nạn nguy hiểm

Cập nhật: 14:50 ngày 23/10/2021
Sự việc như một lời nhắc nhở chung cho những người đi xe máy cần thận trọng khi mặc áo mưa trùm rộng, vì tà áo rất dễ cuốn vào bánh xe, gây tai nạn.

Clip do camera an ninh ghi lại cho thấy một người điều khiển xe máy mặc áo mưa trùm kín hai em nhỏ ngồi sau. Có vẻ như vạt áo mưa đã bị cuốn vào bánh xe, lôi em nhỏ ngồi phía sau ngã xuống theo.

Vẫn may mắn là người đi xe máy kịp dừng lại ngay và giữ được thăng bằng nên chiếc xe không đổ ra đường, đè vào người em nhỏ.

Nhiều người đi đường đã lập tức xúm vào hỗ trợ giải cứu em nhỏ đang mắc kẹt phía sau xe máy.

Sau khi được đăng tải lên mạng xã hội, clip đã thu hút rất đông người xem và bình luận. Hầu hết ý kiến đều nhắc nhau cần thận trọng hơn khi mặc áo mưa đi xe máy.

"Nếu có điều kiện thì nên chọn những bộ quần áo mưa gọn gàng để không gây vướng víu, mất an toàn khi điều khiển xe máy", một ý kiến bình luận.

"Nói chung nên cố gắng tránh mặc lòa xòa khi đi xe máy; cả áo mưa và áo chống nắng của các chị em đều vậy", một ý kiến khác bình luận.

Cộng đồng mạng cũng rần rần tán thưởng phản xạ cực nhanh của một người đi đường, vội vàng bỏ xe máy đổ kềnh, để lao tới giúp giải cứu em nhỏ.

Lập 12 đoàn kiểm tra việc giải ngân tiền hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi Covid-19
Bộ trưởng Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) vừa ký Quyết định thành lập 12 đoàn kiểm tra về thực hiện chính sách an sinh xã hội, người dân khó khăn bởi đại dịch Covid-19.
Hướng dẫn đưa hoạt động văn hóa, giải trí trở lại
Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH, TT và DL) cho biết, triển khai Nghị quyết số 128/NQ-CP ngày 11/10/2021 của Chính phủ ban hành Quy định tạm thời “Thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19”, Bộ đã có hướng dẫn tạm thời thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19 trong hoạt động VH, TT và DL.

Theo Dân trí

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...