Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 30 °C / 26 - 30 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Đời sống
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Nhà 5 tầng ở Hải Phòng đổ sập trong đêm

Cập nhật: 10:35 ngày 12/08/2022
Tòa nhà 5 tầng của khách sạn ở huyện An Dương (Hải Phòng) bất ngờ đổ sập trong đêm khiến một người bị thương, nhiều hộ dân xung quanh phải sơ tán.
{keywords}

Tường nhà trơ gạch vữa sau vụ sập. 

Khoảng 22 giờ ngày 11/8, tòa nhà 5 tầng nằm phía sau khối nhà chính của khách sạn Hải Yến, số 552 đại lộ Tôn Đức Thắng, xã An Đồng đổ sập hoàn toàn sau tiếng động lớn. Tòa nhà chính 8 tầng bị nghiêng về phía sau, một phần tường bị biến dạng, nguy cơ đổ sập cao.

Ông Đỗ Khắc Tiến, Chủ tịch UBND xã An Đồng, cho biết khách sạn rộng khoảng 300 m2, toà nhà 5 tầng sập rộng gần 100 m2. Công an TP Hải Phòng đã điều một xe cứu thương và một xe cứu nạn để phối hợp với Công an huyện An Dương xử lý vụ việc. Để bảo đảm an toàn, chính quyền vận động 9 hộ dân xung quanh khách sạn này di dời đến nơi khác.

Nhà chức trách đã phong tỏa khách sạn để điều tra nguyên nhân và tìm phương án khắc phục hậu quả.

Khách sạn Hải Yến được xây dựng từ hàng chục năm trước và đã xuống cấp. Trước khi bị sập, khách sạn này đang tu sửa nên không có khách lưu trú.

Ba ngày qua, TP Hải Phòng có mưa rải rác, gió nhẹ.

“3 tự” ở Công ty Fuhong
(BGĐT) - “Đội tự quản bảo đảm an ninh trật tự (ANTT) và an toàn tài sản” của Công ty TNHH Fuhong Precision Component Bắc Giang (gọi tắt là Công ty Fuhong) là mô hình tự quản đầu tiên được thành lập tại doanh nghiệp FDI trong khu công nghiệp (KCN). Hoạt động với tiêu chí "3 tự" (tự phòng, tự quản, tự bảo vệ) đã góp phần phòng chống tội phạm, cháy nổ.
Nam Định: Ba trẻ em và một người lớn đuối nước, mất tích trên sông Đào
Sáng 12/8, lãnh đạo UBND xã Nam Phong, thành phố Nam Định (Nam Định) xác nhận, trên địa bàn xảy ra một vụ đuối nước làm 4 người mất tích trên sông Đào.
Việt Nam tiếp tục trở thành tâm điểm của ngành bán dẫn
Những tập đoàn chip hàng đầu thế giới như Intel, Samsung đang tích cực hiện diện tại Việt Nam trong bối cảnh cuộc chạy đua bán dẫn toàn cầu đang nóng lên.

Theo VnExpress

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...