Thứ bảy, 27/04/2024
Bắc giang 32 °C / 28 - 40 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Đời sống
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Nữ tài xế taxi trả lại điện thoại cho du khách nước ngoài

Cập nhật: 14:21 ngày 14/09/2022
Sáng 14/9, Công ty TNHH Đồng Thúy (hãng Taxi Lado, huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng) đã tổ chức biểu dương, khen ngợi tài xế Nguyễn Thị Mỹ Trinh (làm việc cho hãng taxi này) đã trả lại điện thoại cho du khách nước ngoài để quên trên xe.
{keywords}

Chị Nguyễn Thị Mỹ Trinh, tài xế Lado taxi tìm du khách để trả lại điện thoại bỏ quên.

Theo đó, tối 13/9, sau khi phát hiện trên xe có một chiếc điện thoại thất lạc và chờ mãi không thấy chủ điện thoại gọi đến, tài xế Nguyễn Thị Mỹ Trinh đã chủ động quay lại khách sạn Hoàng Minh Châu (đường Bà Triệu, thành phố Đà Lạt) để tìm người trả lại. 

Trước đó, tài xế Trinh có chở du khách người nước ngoài là ông Ang Khim Hwa (quốc tịch Malaysia) và vợ đến khách sạn trên nên nghĩ hai du khách này đã bỏ quên điện thoại trên xe.

Cùng với đó, sau khi không thấy điện thoại, ông Ang Khim Hwa đã tìm kiếm khắp nơi, nhờ cả khách sạn trích xuất camera nhưng vẫn không thấy. May mắn nhận lại điện thoại bỏ quên từ tài xế Trinh, vợ chồng du khách người Maylaysia rất cảm kích và vui mừng.

Theo ông Nguyễn Ngọc Đồng, Giám đốc Công ty Trách nhiệm hữu hạn Đồng Thúy, hành động đẹp của tài xế Trinh rất đáng được biểu dương, qua đó thể hiện nét đẹp của người Đà Lạt hiền hòa, mến khách; đồng thời, tạo thiện cảm tốt cho du khách khi đến với phố núi, đặc biệt là người nước ngoài.

Giá trứng gia cầm và nhiều loại giống vật nuôi ở Bắc Giang tăng cao
(BGĐT)- Nhiều tháng qua, giá trứng và con giống gia cầm, lợn trên địa bàn tỉnh Bắc Giang luôn duy trì ở mức cao.
Tập kết rác trước cổng Trung tâm Y tế các KCN gây ô nhiễm môi trường
(BGĐT) - Vài tháng nay, khu vực đối diện cổng Trung tâm Y tế các khu công nghiệp (KCN) tỉnh, cạnh tỉnh lộ 295B, thị trấn Nếnh (Việt Yên) có nhiều rác thải tập kết ảnh hưởng đến môi trường xung quanh.
Nông dân “5 cùng”, “5 tự” trong phát triển kinh tế
(BGĐT) -  Thời gian qua, các cấp Hội Nông dân (HND) trong tỉnh Bắc Giang đã tích cực tuyên truyền, hướng dẫn, vận động hội viên, nông dân tham gia thành lập các chi hội, tổ HND nghề nghiệp, giúp bà con thay đổi nhận thức về hợp tác sản xuất. Đồng thời đẩy mạnh liên kết sản xuất và tiêu thụ sản phẩm, nâng cao thu nhập, xây dựng tổ chức hội cơ sở ngày càng vững mạnh. 

Theo TTXVN

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...