Chủ nhật, 12/05/2024
Bắc giang 25 °C / 24 - 26 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Đời sống
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Thanh Hóa: Đi tắm biển, ba em nhỏ đuối nước thương tâm

Cập nhật: 19:58 ngày 11/06/2023
Ngày 11/6, ba em nhỏ đi tắm tại bãi biển phường Hải Ninh, thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa không may bị nước biển cuốn trôi dẫn tới đuối nước thương tâm.
{keywords}

Hiện trường vụ đuối nước thương tâm ở phường Hải Ninh, thị xã Nghi Sơn. Ảnh người dân cung cấp

Trước đó, khoảng 15 giờ ngày 11/6, tại bãi biển Hải Ninh, ba em nhỏ (một em sinh năm 2009, hai em sinh năm 2011) đang tắm biển thì bị nước cuốn trôi. Ông ngoại của các em ra biển tìm không thấy nên đã hô hoán, cùng người dân tìm kiếm. Đến chiều cùng ngày, thi thể các em đã được lực lượng chức năng tìm thấy và bàn giao cho gia đình an táng theo phong tục địa phương.

Được biết, dịp nghỉ hè, ba em nhỏ được gia đình cho về quê ngoại ở xã Thanh Thủy, thị xã Nghi Sơn chơi. Khi các em ra biển tắm thì xảy ra sự cố đáng tiếc kể trên.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, các tổ chức, đoàn thể, Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Nghi Sơn cùng chính quyền phường đã kịp thời thăm hỏi, động viên, chia sẻ mất mát với gia đình các em.

Vụ dùng súng tấn công trụ sở công an xã ở Đắk Lắk: Bắt giữ 16 đối tượng
Liên quan đến vụ dùng súng tấn công trụ sở Công an xã Ea Tiêu và Ea Ktur tại huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk, dưới sự chỉ đạo của Bộ Công an, Tỉnh ủy Đắk Lắk, các mũi truy bắt gồm lực lượng của Bộ Công an và các lực lượng chức năng địa phương đang khép chặt vòng vây các đối tượng tại khu vực xã Ea Ninh. 
Vụ dùng súng tấn công trụ sở Công an xã ở Đắk Lắk: Bắt được 6 đối tượng, giải cứu 2 con tin
Lãnh đạo Huyện ủy Cư Kuin (Đắk Lắk) cho biết, đến trưa 11/6, lực lượng chức năng đã truy bắt được 6 đối tượng liên quan đến vụ dùng súng tấn công trụ sở Công an xã và giải cứu được 2 con tin. Trong 6 đối tượng đã bị bắt, có 1 đối tượng ở thị xã Ayun Pa, tỉnh Gia Lai; 3 đối tượng ở huyện Krong Búk; 2 đối tượng ở huyện Cư Mgar (Đắk Lắk).
Phó Giám đốc Sở Ngoại vụ Thái Nguyên liên quan vụ 'chuyến bay giải cứu'
Ông Trần Tùng, Phó Giám đốc Sở Ngoại vụ tỉnh Thái Nguyên, bị bắt với cáo buộc nhận hối lộ khi thực hiện "chuyến bay giải cứu".

Theo TTXVN

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...