Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 30 °C / 26 - 30 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Sức khỏe
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Phú Thọ: 83 công nhân phải nhập viện cấp cứu nghi do ngộ độc thức ăn

Cập nhật: 07:40 ngày 15/06/2019
Theo Trung tâm Y tế huyện Cẩm Khê, tỉnh Phú Thọ, chiều 14-6, có 83 công nhân của Công ty TNHH YIDA thuộc Cụm công nghiệp thị trấn Sông Thao, huyện Cẩm Khê phải nhập viện cấp cứu nghi do ngộ độc thức ăn.

Các bác sĩ đang điều trị tích cực cho bệnh nhân theo hướng bị ngộ độc thực phẩm. Hiện sức khỏe của các công nhân đã cơ bản ổn định. Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh đã lấy mẫu thức ăn để xác định nguyên nhân.

{keywords}

Công nhân bị nghi ngộ độc đã được đưa vào Trung tâm Y tế huyện Cẩm Khê.

Được biết, bữa cơm trưa 14-6 của công nhân gồm có thịt, đỗ, tép, canh rau... Sau khi ăn, gần 100 công nhân đang làm việc tại Công ty TNHH YIDA có biểu hiện đau bụng, chóng mặt, một số trường hợp bị co quắp chân tay. Ngay khi xảy ra sự việc, các công nhân đã được tiến hành sơ cứu tại phòng y tế của Công ty. Sau đó, Trung tâm Y tế huyện Cẩm Khê đã cử bác sĩ, y tá đến Công ty để xử lý và nhanh chóng đưa các công nhân vào nhập viện cấp cứu.

Xác định nguyên nhân vụ ngộ độc tập thể sau tiệc cưới tại Lâm Đồng
Liên quan đến vụ việc 134 người ngộ độc thực phẩm sau tiệc cưới tại huyện Di Linh (Lâm Đồng), chiều 23-5, lãnh đạo Sở Y tế tỉnh Lâm Đồng cho biết sau khi lấy mẫu xét nghiệm, cơ quan chức năng xác định tất cả 5 món ăn trong tiệc cưới đều nhiễm vi khuẩn E.coli và Staphylococcus aureus.
Quảng Bình: Ngộ độc khí trên tàu cá, 1 người chết, 5 người nguy kịch
Ngày 15-5, Bệnh viện Đa khoa huyện Bố Trạch (Quảng Bình) cho biết, đơn vị vừa cấp cứu cho 5 bệnh nhân bị ngộ độc khí trên tàu cá. 5 bệnh nhân nhập viện trong tình trạng nguy kịch, hôn mê sâu.
Vụ ngộ độc tập thể sau tiệc cưới tại Lâm Đồng: 133 bệnh nhân đã xuất viện
Ngày 14-5, bác sĩ Lê Thành Quang, Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Di Linh (tỉnh Lâm Đồng), cho biết: Đến 10 giờ sáng cùng ngày trong tổng số 134 người bị ngộ độc thực phẩm sau tiệc cưới tại huyện Di Linh đã có 133 bệnh nhân xuất viện, chỉ có một bệnh nhân còn ở lại để bác sĩ theo dõi do được chẩn đoán liên quan đến một bệnh khác.
Lâm Đồng: Hơn 130 người nhập viện nghi ngộ độc sau khi ăn cỗ cưới
Sáng 13-5, Trung tâm Y tế huyện Di Linh (tỉnh Lâm Đồng) vẫn tích cực điều trị cho 136 bệnh nhân nghi bị ngộ độc thực phẩm sau khi ăn cỗ cưới, phải nhập viện cấp cứu từ tối 12-5.

Theo TTXVN

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...