Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 31 °C / 25 - 31 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Sức khỏe
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Tích cực điều trị cho 5 nạn nhân bị ngạt khói do cháy nhà tại Nghệ An

Cập nhật: 20:16 ngày 30/07/2019
Chiều 30-7, Bệnh viện Đa khoa 115 Nghệ An cho biết đang tích cực điều trị cho 5 nạn nhân bị ngạt khói do cháy nhà. Hiện các nạn nhân đã qua cơn nguy kịch, được chuyển về Khoa Hồi sức tích cực để tiếp tục theo dõi, điều trị.

Theo các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa 115 Nghệ An, 5 nạn nhân được cấp cứu trong tình trạng ngạt khói xăng gây suy hô hấp, tinh thần bị hoảng loạn, nguy hiểm đến tính mạng.

{keywords}

Các bác sĩ cấp cứu cho nạn nhân.

Trước đó, khoảng 11 giờ ngày 30-7, tại khu vực phòng khách tầng 1 của gia đình chị Nguyễn Thị Trang, sinh năm 1984, trú phường Quán Bàu, TP Vinh (Nghệ An) bất ngờ xảy ra vụ cháy lớn. Thời điểm xảy ra vụ cháy, trong nhà có 5 người, gồm 2 trẻ nhỏ và 3 người lớn. Vụ cháy khiến cả 5 người bị bỏng và ngạt khói. Phát hiện sự việc, hàng xóm đã tri hô người dập lửa, đưa các nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa 115 Nghệ An.

Theo thông tin ban đầu từ việc trích xuất camera an ninh trong nhà cho thấy, một nam thanh niên trước đó đã đưa can xăng 10 lít đi vào để trong nhà. Ít phút sau, người này đã châm lửa đốt rồi bỏ chạy ra khỏi nhà.

Nhận được tin báo, Công an phường Quán Bàu, Công an TP Vinh (Nghệ An) đã có mặt tại hiện trường để khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Bắc Giang: Hứa xin việc, lừa đảo hàng tỷ đồng
(BGĐT)- Tự "nổ" bản thân có mối quan hệ thân thiết với nhiều lãnh đạo huyện, Nguyễn Thị Bích Hậu (SN 1982), cư trú tại thôn Tân An, xã Việt Ngọc, huyện Tân Yên (tỉnh Bắc Giang) đã lừa đảo bằng cách hứa xin việc của nhiều người với số tiền 1,2 tỷ đồng.
Vụ bắt giữ hơn 125 kg sừng tê giác tại sân bay Nội Bài: Các doanh nghiệp ở Bắc Giang có dấu hiệu bị mạo danh
(BGĐT) - Những ngày vừa qua, thông tin một số doanh nghiệp (DN) đang hoạt động trên địa bàn tỉnh liên quan đến vụ việc hơn 125 kg sừng tê giác bị bắt giữ tại sân bay Nội Bài (Hà Nội) khiến nhiều người quan tâm. 
Bắc Giang: Kiểm soát hơn 4.900 phương tiện, không phát hiện lái xe dương tính với ma túy
(BGĐT) - Sau 15 ngày thực hiện đợt cao điểm tổng kiểm soát xe ô tô chở khách, ô tô vận tải container và xe mô tô lưu thông trên địa bàn tỉnh Bắc Giang, các tổ tuần tra kiểm soát giao thông trên các tuyến phát hiện nhiều vi phạm nhưng không có lái xe dương tính với chất ma túy.

Theo TTXVN

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...